Giải Trí

Hát nhạc phim Goblin, Lâm Bảo Ngọc diễn thủ ngữ tặng khán giả khiếm thính trên sân khấu The Voice 2019

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Giọng hát chắc chắn, đầy sức lay động cùng ý nghĩa mà Lâm Bảo Ngọc muốn mang đến qua bài hát hoàn toàn thuyết phục dàn huấn luyện viên The Voice 2019.

Trong tập 12 The Voice 2019, huấn luyện viên Hồ Hoài Anh đã hứa hẹn sáng tác tặng riêng cho thí sinh đội Tuấn Hưng - Lâm Bảo Ngọc một bài hát vì sự yêu thích dành cho giọng ca nội lực, được đào tạo bài bản nhưng vẫn có đầy cảm xúc. Dự thi đêm Come Back với một ca khúc song ngữ Hàn - Việt, Lâm Bảo Ngọc một lần nữa chứng tỏ cô nàng không cần dùng đến quá nhiều “chiêu trò” hỗ trợ, tự tin chinh phục bộ tứ huấn luyện viên bằng chính giọng hát và thông điệp ý nghĩa chỉ trong một phần thi ngắn ngủi.

Ca khúc Lâm Bảo Ngọc chọn trong đêm thi Come Back là I Will Go To You Like The First Snow - nhạc phim của tác phẩm truyền hình Hàn Quốc Yêu tinh - Goblin. Thể hiện cả phần lời tiếng Việt lẫn tiếng Hàn, học trò Tuấn Hưng còn gây bất ngờ khi trình diễn thủ ngữ như một món quà dành tặng cho những khán giả khiếm thính.

Giọng hát chắc chắn, đầy sức lay động cùng ý nghĩa mà Lâm Bảo Ngọc muốn mang đến qua bài hát hoàn toàn thuyết phục huấn luyện viên Thanh Hà: “Sau khi nghe em kể về những bạn khiếm thính, chị lại thích ca khúc này hơn. Không bàn về kỹ thuật nữa, em hát rất tình cảm. Em hát, em diễn bằng bàn tay như vậy thật sự rất giỏi”. Danh ca Tuấn Ngọc khẳng định đây gần như là màn trình diễn ấn tượng nhất của học trò Tuấn Hưng trong suốt chặng đường vừa qua tại The Voice 2019.

Là huấn luyện viên luôn thể hiện sự ngưỡng mộ đối với giọng hát của Lâm Bảo Ngọc, nhạc sĩ - nhà sản xuất âm nhạc Hồ Hoài Anh nhận định cô nàng có giọng hát dễ khiến khán giả đồng cảm, trình diễn thăng hoa: “Sẽ có những lời chê Ngọc hát cao quá nghe mệt nhưng để hát được chuẩn xác như em, không phải ai cũng làm được. Với tất cả những yếu tố đó, anh vẫn giữ quan điểm là sẽ nhắn tin bình chọn cho em”.

“Boss” Tuấn Hưng không giấu sự hài lòng về Lâm Bảo Ngọc khi trò cưng luôn thể hiện sự tiếp thu, chịu khó thay đổi và vững vàng về tâm lý qua các vòng thi: “Em ấy thể hiện ngoài giọng hát bản năng đa dạng còn có khả năng tạo dựng hình ảnh. Em biết sử dụng thủ ngữ để chia sẻ với người khiếm thính, điều mà không phải nghệ sĩ trẻ nào cũng biết. Anh rất vui vì em là người trong đội của anh“.

Đừng quên đón xem đêm thi Bán kết The Voice 2019 lên sóng lúc 21h15 Chủ nhật 14/7 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về chương trình tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất