Giải Trí

Hát lại 'Chắc anh đang', cô gái này khiến Tóc Tiên bật khóc nức nở

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Đây là lần hiếm hoi và rất có thể là duy nhất mà HLV Tóc Tiên xúc động đến mức không thể ngừng rơi nước mắt.

Lần thứ hai giữ vai trò HLV của The Voice - Giọng hát Việt, HLV Tóc Tiên luôn khiến người xem hứng khởi bởi sự hoạt ngôn và nguồn năng lượng luôn được nạp đầy trên ghế đỏ. Thế nhưng, trong tập 3 vòng Giấu mặt, Tóc Tiên lại bất ngờ để lộ góc khuất đầy nữ tính khi lắng nghe cô nàng Thái Bình thể hiện bài hát Chắc anh đang. Đây cũng là lần hiếm hoi các fan nhìn thấy nữ HLV cá tính bật khóc.

Chắc anh đang - Thái Bình.

Xuất hiện với phong cách menswear cá tính, Thái Bình khiến bộ tứ HLV lần lượt ấn nút chọn bằng chất giọng khỏe và đầy cảm xúc. Ca khúc Chắc anh đang của cặp đôi Trang - Tiên Tiên không còn những rộn ràng mà được thay bằng sự day dứt, thiết tha. Những câu phiêu cao của Thái Bình cũng khiến HLV Thu Phương suýt xoa hài lòng.

Thái Bình - giọng ca nội lực đến từ Đà Nẵng.

Cả HLV Lam Trường, Thu Phương và Noo Phước Thịnh đều đưa ra những nhận xét về chuyên môn bên cạnh lời khen ngợi để thuyết phục Thái Bình về với đội của mình. Bên cạnh ưu thế bấm chọn đầu tiên, chị cả Thu Phương còn có nhận ra sự đồng điệu của bản thân và thí sinh gốc Đà Nẵng từ cảm xúc đến cách xử lý bài hát.

Tuy vậy, HLV Thu Phương vẫn tinh tế phát hiện ra Tóc Tiên đang rưng rưng xúc động dù màn trình diễn của Thái Bình đã kết thúc từ lâu. Không quyết liệt thuyết phục thí sinh như bao lần, Tóc Tiên thú nhận câu hát khiến cô bấm chọn Thái Bình là “Bỏ lại em, vang lên câu ca cho ngàn người xem” rồi bất ngờ bật khóc.

Tóc Tiên rơi nước mắt ngay từ lúc ấn chọn Thái Bình.

Cả ba HLV còn lại đều mỉm cười cảm thông khi Tóc Tiên dù cố hết sức vẫn không kìm được nước mắt. Đây cũng là lần đầu tiên, vị HLV luôn khiến các fan trầm trồ vì sự mạnh mẽ, nữ quyền lại rơi nước mắt khi chia sẻ: “Câu hát đó thể hiện rõ sự cô đơn của người phụ nữ. Chị thấy hay quá chị bấm”, “Cảm xúc của chị, em thấy rồi. Em chọn ai là quyền của em“.

Dù đã cố lấy lại bình tĩnh, vị HLV cá tính vẫn không kìm được nước mắt.

Giữa một chị cả có nhiều điểm đồng điệu và một HLV vốn cứng rắn nhưng bất ngờ dâng trào cảm xúc, Thái Bình khiến khán giả vỡ òa khi chọn về đội Tóc Tiên. Chắc chắn, đây sẽ là tiết mục đáng nhớ nhất với riêng Tóc Tiên trong hành trình tìm kiếm tài năng cùng The Voice - Giọng hát Việt 2018.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Thiết kế

Tuấn Lê

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất