Giải Trí

Hát hit khủng của Hương Giang, Bo Bắp khiến danh ca Tuấn Ngọc 'xuống tay' chặn luôn HLV này!

Ngọc Tâm
Chia sẻ

Nút chặn đầu tiên của The Voice 2019 đã được HLV Tuấn Ngọc sử dụng vì anh chàng Văn Võ Ngọc Nhân.

Đến tập 1 vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019, nút chặn đầu tiên đã được sử dụng để tước quyền lựa chọn thí sinh giữa các huấn luyện viên. Thế nhưng, chẳng ai ngờ, người đầu tiên dùng đến quyền năng BLOCK lại là danh ca Tuấn Ngọc - tiền bối kiệm lời trong mọi “cuộc chiến” tranh giành thí sinh. Nhân tố có đủ sức hút và thuyết phục được HLV Tuấn Ngọc chính là Văn Võ Ngọc Nhân. Liệu anh chàng sẽ đưa ra quyết định đầu quân về team nào khi có một chiếc ghế nóng đã phải ngậm ngùi, cay đắng từ bỏ giọng ca Ballad đầy tiềm năng?

Tiết mục Giấu mặt của Văn Võ Ngọc Nhân.

Ca khúc Ngọc Nhân lựa chọn để dự thi vòng Giấu mặtAnh đang ở đâu đấy anh - bản hit thành công nhất về lượng view và độ viral của Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 - Hương Giang. Tuy vậy, đây lại là bài toán khó cho anh chàng diễn viên khi phải thể hiện trọn vẹn bài hát được đo ni đóng giày sáng tác riêng cho giọng nữ với những cung bậc cảm xúc đặc biệt.

Ngay từ những nốt hát trầm đầu tiên, Văn Võ Ngọc Nhân đã ghi điểm với HLV Thanh Hà và khiến danh ca Tuấn Ngọc không cần đắn đo thêm và ấn ngay nút xoay ghế. Khán giả tại trường quay liên tục dành những tràng vỗ tay trong sự phấn khích vì anh chàng có cách xử lý bài hát vô cùng chỉn chu cùng cảm xúc đến từ giọng hát nhẹ nhàng nhưng nam tính.

Ngay khi Ngọc Nhân chạm đến những nốt cao nhất bằng giọng giả thanh ở đoạn điệp khúc HLV Tuấn Hưng hài lòng ấn nút chọn và bàng hoàng nhận ra đã bị chặn bởi HLV Tuấn Ngọc. Chỉ có 1 dải tên “Tuấn Ngọc” sáng đèn bên cạnh ánh đèn đỏ của nút chặn, HLV Tuấn Hưng không giấu được sự thảng thốt: “Cái gì đây? Anh rất thích những người ấn nút chặn anh vẫn đang giữ nguyên khuôn mặt lạnh lùng như kẻ vô tội“.

Dù không có quyền thuyết phục Ngọc Nhân nhưng HLV Tuấn Hưng vẫn dành lời khen ngợi khi biết anh chàng tham gia đến lần thứ 3 mới nhận được cơ hội bước lên sân khấu Giấu mặt: “Con đường sự nghiệp của các em sau cuộc thi mới quan trọng. Anh tin chắc các HLV và khán giả sẽ không phụ tình cảm của em dành cho chương trình cũng như chính con đường âm nhạc của em”.

HLV Thanh Hà cũng ấn tượng với chất giọng và cách chọn bài hát của Ngọc Nhân nhưng lại có ý không tranh giành với danh ca Tuấn Ngọc: “Em sẽ còn đi xa nữa nếu tiếp tục cố gắng. Em lại có ngoại hình sáng và phong thái của một nghệ sĩ, rất đẹp trai nữa. Chị tiếc vì chị đã không chọn em”.

Chủ nhân của màn chặn đầu tiên tại The Voice 2019 - HLV Tuấn Ngọc sau thời gian “tận hưởng chiến thắng” mới ôn tồn lên tiếng khen ngợi tiềm năng của Ngọc Nhân. “Giọng em độ vang rất tốt. Nốt cao chưa tròn nhưng tôi nghĩ tôi giúp em được để trở thành người ca sĩ hát hay hơn. Tôi chặn Tuấn Hưng vì chị Thanh Hà bảo tôi là anh đừng hiền quá, đừng để Tuấn Hưng ăn hiếp” - HLV Tuấn Ngọc chia sẻ.

Tuy ngậm ngùi vì không thể chiêu mộ Ngọc Nhân lại còn bị đàn chị Thanh Hà “chia rẽ” với danh ca Tuấn Ngọc nhưng HLV Tuấn Hưng vẫn hào hứng chúc mừng giọng ca Ballad tiềm năng. Liệu nhân tố nút chặn đầu tiên của Giọng hát Việt 2019 - Văn Võ Ngọc Nhân có “lột xác” và bật lên thành ngôi sao sáng trong team HLV Tuấn Ngọc?

Cùng đón xem những tập phát sóng tiếp theo của The Voice 2019 vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3 và đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất tại SAOstar.

Chia sẻ

Bài viết

Ngọc Tâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất