Giải Trí

Hát #ADODDA 'cực ngọt', tiết mục Giấu mặt của chàng VJ Bo Bắp đạt 'triệu view' khi chưa đầy 24h

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Phần dự thi với ca khúc #ADODDA của anh chàng Bo Bắp đang được rất nhiều khán giả yêu mến!

Để lại dấu ấn sâu sắc trong tập 2 vòng Giấu mặt The Voice - Giọng hát Việt 2019, anh chàng chàng VJ Văn Võ Ngọc Nhân hay còn có nickname là Bo Bắp đã có phần thể hiện xuất sắc bản hit “cực khủng” của Hương Giang - Anh đang ở đâu đấy anh trên sân khấu khiến cả 4 vị HLV và các khán giả theo dõi chương trình vô cùng thích thú. Và chính phần trình diễn tuyệt vời của Bo Bắp đã giúp anh chàng đạt được con số 1 triệu view chớp nhoáng khi chưa đầy 24 giờ kể từ khi đoạn video Blind Auditions được đăng tải lên Youtube.

Được biết, Bo Bắp trước đây từng là một VJ và có đam mê ca hát rất mãnh liệt. Anh chàng đã làm nhiều công việc như diễn viên, dẫn chương trình,… để có thể có chi phí nuôi dưỡng ước mơ âm nhạc của mình và sống hết mình với nó. Anh chàng đến với The Voice 2019 là để chinh phục những điều mới mẻ hơn trong âm nhạc và được có cơ hội thử sức bản thân mình nhiều hơn ở môi trường nghệ thuật chuyên nghiệp. Bản phối Anh đang ở đâu đấy anh mà Bo Bắp dự thi đã được cách tân mới mẻ trong lời bài hát, trong cao độ cũng như cách xử lý câu từ để phù hợp hơn anh chàng. Chính vì vậy, phần thi được các vị HLV đánh giá là một màn biểu diễn hay vì nó vừa vặn với những gì mà Bo Bắp đang sở hữu. Anh chàng đã chinh phục được 2 HLV Tuấn Ngọc và Tuấn Hưng xoay chiếc ghế lại và khiến nút chặn đầu tiên của chương trình được phát huy công dụng.

Phần biểu diễn ngọt ngào của Bo Bắp trong ca khúc #ADODDA

Thể hiện bản hit cực khủng của Hương Giang - Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018, một ca khúc có giai điệu nhẹ nhàng, da diết và rất phù hợp với màu sắc ballad mà anh chàng đang theo đuổi đã giúp Bo Bắp mang về cho mình sự yêu mến của khán giả theo dõi chương trình. HLV Thanh Hà nhận xét về phần thi của Bo Bắp: “Em sẽ còn đi xa nữa nếu tiếp tục cố gắng. Em lại có ngoại hình sáng và phong thái của một nghệ sĩ, rất đẹp trai nữa. Chị tiếc vì chị đã không chọn em”. Do HLV Tuấn Hưng đã bị HLV Tuấn Ngọc sử dụng quyền chặn, nên anh chàng đã trở thành “chiến binh” của đội Tuấn Ngọc.

Với một khởi đầu thuận lợi như thế này, tin chắc rằng, sự yêu mến nhiệt tình từ khán giả sẽ chính là nguồn động lực để Bo Bắp có thể có được những màn biểu diễn ấn tượng hơn nữa trong các vòng sau của chương trình The Voice năm nay. Bên cạnh đó, các bạn cũng đừng quên tiếp tục đón xem tập 3 vòng Giấu mặt của The Voice - Giọng hát Việt 2019 được phát sóng vào lúc 21h15 Chủ nhật ngày 28/4/2019 trên kênh VTV3 để thưởng thức những màn trình diễn đặc sắc của các thí sinh tài năng nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin mới nhất