Giải Trí

Hari Won xúc động nghẹn ngào khi được fan tổ chức sinh nhật hoành tráng trước thềm tuổi mới

Bảo Bảo
Chia sẻ

Bên cạnh hoa và bánh, nữ ca sĩ còn được mọi người cùng nhau hát mừng trong ngày đặc biệt.

Tối 20/6, Hari Won được fan hâm mộ bất ngờ tổ chức buổi tiệc sinh nhật sớm tại TP.HCM. Màn chúc mừng sinh nhật bất ngờ này khiến nữ ca sĩ xúc động đến rơi nước mắt. Dù được chuẩn bị trong thời gian ngắn, FC của Hari Won vẫn dành sự chăm chút, tỉ mỉ cho không gian buổi tiệc. Với sắc hồng chủ đạo, căn phòng gồm nến, hoa, bóng bay và các bức ảnh kỷ niệm được treo khắp nơi.

Trong sự kiện, Hari Won bày tỏ sự xúc động trước món quà bất ngờ dành cho mình. Bên cạnh hoa và bánh, nữ ca sĩ còn được mọi người cùng nhau hát mừng trong ngày đặc biệt. “Dù không phải lần đầu đón nhận những điều bất ngờ thế này nhưng thực sự cảm xúc trong tôi lại dâng trào. Tôi cảm ơn tất cả vì cho tôi một kỷ niệm không bao giờ quên được”, cô chia sẻ.

Giọng ca Hương đêm bay xa sau đó đã chụp ảnh lưu niệm cùng người hâm mộ. Để tạo không khí sôi nổi cho buổi tiệc, FC tổ chức các trò chơi và “thử thách” thần tượng mình với những câu hỏi khó hóc búa. Trong đó, một fan đã kỳ công làm video dành tặng cho cô cùng với những chia sẻ tình cảm khiến nữ ca sĩ nghẹn ngào. Đặc biệt, trong buổi tiệc có sự góp mặt của một vài fan nhí. Dù còn khá nhỏ tuổi nhưng các bé tâm sự đã dành sự theo dõi cho Hari từ sớm khi cả gia đình đều là fan của nữ ca sĩ.

7 năm theo đuổi chặng đường nghệ thuật là khoảng thời gian tươi đẹp của Hari Won. Bên cạnh những nỗ lực bền bỉ với nghề, bước đường của cô còn có sự đồng hành không thể thiếu của ê-kíp, bạn bè và đặc biệt là hàng ngàn fan hâm mộ.

Hari Won chia sẻ, cô may mắn khi bên cạnh luôn có những con người đồng hành, cổ vũ hết mình. Đó là thứ tình cảm vô cùng đặc biệt mà cô khó lòng đền đáp được hết. Nữ ca sĩ quan niệm rằng bản thân không hề có khái niệm “thần tượng” và “fan”, bởi từ lâu đã xem mọi người như người thân trong gia đình.

Trước đó, Hari Won đã rủ ông xã Trấn Thành cùng thực hiện bộ ảnh kỷ niệm nhân dịp bước sang tuổi mới. Cặp đôi sau 4 năm bên nhau vẫn dành được sự ngưỡng mộ của mọi người bởi chuyện tình đẹp. Hari Won nói cô thực sự hạnh phúc khi cuộc sống hiện tại tương đối tròn đầy, vừa có tổ ấm hạnh phúc, sự nghiệp ổn định cùng sự song hành của những người thân đã gắn bó cũng cô qua bao nhiêu năm.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin mới nhất