Giải Trí

Chăm chỉ 'nịnh vợ' nhưng Trấn Thành vẫn bị Hari Won dùng 'chiêu độc' hạ gục thảm thương

Di Lâm
Chia sẻ

Đoán xem "chiêu độc" mà Hari Won sử dụng để "hạ gục" Trấn Thành là gì nhé!

Trở thành khách mời trong chương trình truyền hình thực tế mà Trấn Thành đang tham gia, Hari Won lập tức trở thành tâm điểm không chỉ bởi sự hoạt bát, đáng yêu mà còn vì sẵn sàng “bán chồng” không ngần ngại. Nếu Trấn Thành bị mọi người e dè bởi sức mạnh cùng sự lăn xả bất chấp thì với sự xuất hiện của mình, giọng hát Anh cứ đi đi chứng minh cả hai “xứng đôi vừa lứa” khi một mình “cân” hết ba cô nàng Lan Ngọc, Sam, Puka đến mức có luôn biệt danh mới là “trâu nước”. Sự thể hiện của Hari cũng khiến Trấn Thành vô cùng tự hào và “bỏ rơi” đồng đội Ninh Dương Lan Ngọc để chạy đến khen ngợi bà xã.

Trấn Thành “bỏ rơi” đồng đội Lan Ngọc…

… để cổ vũ sự lăn xả của Hari Won.

Sau khi cùng Ngô Kiến Huy chiến thắng thử thách, Hari Won tiếp tục “liên minh” với Sam, Jun Phạm, Puka và Liên Bỉnh Phát hòng “triệt hạ” đội của Trấn Thành. Cô nàng quả quyết: “Chồng chị chơi dơ nhưng chị sạch” khiến mọi người bật cười thích thú. Đến với trò chơi thứ hai, tuy không giành được chiến thắng nhưng một lần nữa Hari Won lại mang đến khoảnh khắc “đắt giá” khi “hạ thủ” nam diễn viên Cua lại vợ bầu trong sự hả hê của dàn cast.

Cụ thể hai vợ chồng cùng tham gia thử thách đặc biệt xé bảng tên lẫn nhau, khi A Xìn đang rất hào hứng bắt đầu cuộc chơi cùng “10 phần công lực” thì vợ anh bắt đầu “xuống nước” năn nỉ. Trấn Thành yêu cầu đưa ra 3 lý do anh phải nhường thì Hari lập tức đáp ngay: “Em già hơn anh, em là phụ nữ. Đặc biệt, em có quyền tăng lương cho anh mỗi ngày“. Ôi đúng là “đón chí mạng” từ sức mạnh của người vợ!

Tuy nịnh Hari nhiệt tình nhưng cuối cùng Trấn Thành vẫn phải nếm “trái đắng” để được vợ “tăng lương”.

Khi Trấn Thành vẫn đang “mừng ra mặt” vì được vợ hứa tăng lương, Hari Won tiếp tục: “Em nói rồi, cuộc chơi ngắn gọn, cuộc đời còn dài” và lao đến chụp lấy bảng tên của chồng. Chỉ chờ có thế, Trương Thế Vinh, BB Trần, Ngô Kiến Huy, Jun Phạm, Ninh Dương Lan Ngọc,… cũng không bỏ qua cơ hội “trả thù” cho những ngày bị A Xìn “đàn áp”. Chương trình “tiêu diệt Trấn Thành” cuối cùng cũng được diễn ra với sự giúp sức đặc biệt từ chính vợ anh - Hari Won!

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất