Tạp chí điện tử Saostar
Đến tin mớiTin Mới Đến tin hotTin Hot
Nhập từ khoá tìm kiếmTìm kiếm
Giải trí & TV Show

Hari Won nói gì khi bị chỉ trích mê tiền, phụ thuộc vào Trấn Thành?

Không hề giữ thái độ im lặng, giọng ca "Anh cứ đi đi" thẳng thắn đáp trả những ý kiến cho rằng cô đang phụ thuộc vào Trấn Thành cả về mặt tình cảm lẫn tài chính.

Sau một thời gian lưu diễn tại nước ngoài, Hari Won đã trở về nước và bắt tay thực hiện những dự án nghệ thuật tiếp theo. Cách đây ít ngày, nữ ca sĩ khiến người hâm mộ phải choáng ngợp khi tung ra bộ ảnh mới nhất với hình tượng vô cùng quyến rũ, “sang chảnh”. Trên trang facebook cá nhân, Hari Won cũng chia sẻ bộ ảnh này với fan kèm dòng trạng thái: “Yêu nữ mê hàng hiệu”.

Tuy nhiên, bên cạnh những lời ngợi khen dành cho nhan sắc giọng ca Yêu không hối hận, bình luận của một cư dân mạng đã nhanh chóng thu hút rất nhiều sự chú ý. Người này viết: “Được tài trợ bởi Trấn Thành, mê tiền, lại giống Hồ Ngọc Hà, bị đàn ông coi thường, không chỉ phụ thuộc tiền mà cả tình cảm”. Trái với những lần giữ thái độ im lặng khi bị chỉ trích như trước, Hari Won bất ngờ đáp trả vô cùng đanh thép. Nữ ca sĩ thẳng thừng cho biết: “Ăn nói quy chụp còn kiểu tỏ ra nguy hiểm.
Không phải con gái nào xài đồ hiệu là cũng người khác mua cho đâu. Bạn cứ đi làm không có thời gian ngủ như Hari đi thì đủ sức mua hết”.

1

Hari Won đáp trả bình luận cho rằng mình mê tiền và sống quá “dựa dẫm” vào Trấn Thành.

Phía dưới bình luận ác ý này là rất nhiều lời c

Rất đông người ủng hộ việc Hari Won không ngần ngại lên tiếng.

Trước đó, Hari Won cũng từng đứng giữa tâm bão dư luận khi chỉ mang 300 USD đi Mỹ. Đáng lẽ, chuyến lưu diễn này còn có sự đồng hành của Trấn Thành nhưng nam MC lại bị từ chối nhập cảnh vì visa hết hạn. Chính vì thế, Hari Won phải nhờ bầu show ứng trước 1.000 USD để mua thêm đồ diễn. Ngay lập tức, người đẹp bị công chúng chê trách sống quá phụ thuộc vào bạn trai. Ngay sau đó, Hari Won cũng đã lên tiếng giải thích và cho biết cô đã có ban tổ chức lo toàn bộ việc đi lại, ăn ở, nhất là sau mỗi đêm diễn sẽ được nhận tiền cát-xê nên mới không mang nhiều tiền.

"Tâm thư" của Hari Won, giải thích về việc chỉ mang 300 USD đi Mỹ lưu diễn.

“Tâm thư” của Hari Won, giải thích về việc chỉ mang 300 USD đi Mỹ lưu diễn.

4

Kể từ khi công khai tình cảm với Tấn Thành, Hari Won liên tiếp vướng phải scandal lớn nhỏ.

Copy Link
Chia sẻ

Bài viết An An

Bình Luận

BÌNH LUẬN

Tin mới nhất