Giải Trí

Hari Won khiến Trấn Thành 'xoắn não' với màn thuyết trình 'đỉnh cao'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Ở phần thuyết trình về hình ảnh vẽ bản đồ thế giới trên bụng bầu của Trấn Thành, Hari Won liên tục khiến người nghe "xoắn não" vì cách sử dụng từ ngữ quá lạ lẫm.

Sau chiến thắng đầu tiên qua 2 thử thách là vẽ bụng bầu và quay clip viral ở tập 5 Manbirth - Khi đàn ông mang bầuTrấn Thành - Hari Won dần nâng vị trí của mình lên trong cuộc chạy đua với 2 gia đình còn lại.

Mới đây, một clip ngắn hé lộ phần thuyết trình “đỉnh cao” của Hari Won về hình vẽ trên bụng bầu của Trấn Thành khiến bạn không đỡ nổi về khả năng sử dụng ngôn ngữ “tài tình” của cô ấy.

Clip: Màn thuyết trình “đỉnh cao” của Hari Won về hình vẽ trên bụng bầu của Trấn Thành.

Trước khi vào phần thuyết trình, Hari Won tỉ mỉ chăm sóc nhan sắc cho ông xã và đánh son ngay tại chỗ chỉ với mục đích “để anh lên hình đẹp hơn”.

Tại buổi ghi hình, các cặp đôi có buổi thuyết trình về hình vẽ trên bụng bầu. Những tưởng Trấn Thành sẽ là người phát ngôn nhưng… lần này Hari Won sẽ là người đảm nhận công việc ấy.

Dẫu biết Hari Won đã cải thiện tiếng Việt rất đáng kể nhưng một lần nữa, người nghe phải thật sự “thán phục” về cách sử dụng từ ngữ của bà xã Trấn Thành.

Ở phần trình bày ý nghĩa về hình ảnh mà mình vẽ lên bụng bầu của Trấn Thành, Hari Won vô tư cho biết đây là “cầu toàn”. Lập tức, Trấn Thành phải đính chính đó là hình ảnh của địa cầu. Thay vì sửa chữa cho đúng, Hari Won tiếp tục nhầm tên gọi địa cầu là “địa cầu bàn” khiến người nghe không nhịn được cười.

Hari Won gọi hình ảnh bản đồ thế giới là “cầu toàn”.

Sau lần đính chính đầu tiên của Trấn Thành rằng đây là địa cầu, Hari Won nhanh chóng gọi đây là “địa cầu bàn”.

Vẫn chưa thể sử dụng đúng danh từ, Trấn Thành tiếp tục giải thích rõ hơn về danh từ “địa cầu” có nghĩa là Trái Đất. Nhưng không hiểu lý do gì Hari Won đã lặp lại đúng từ nhưng lại nói thêm nữa là “thế giới bản”. Một lần nữa, Trấn Thành phải giải nghĩa rõ hơn, người ta gọi đó là bản đồ thế giới.

Một lần nữa, bản đồ thế giới được Hari gọi là “thế giới bản”.

Sau lần chỉnh sửa của Trấn Thành, phần thuyết trình của Hari mới được sử dụng đúng từ ngữ là bản đồ thế giới.

Quả thật, Hari Won có nhiều từ ngữ khiến người nghe “xoáy não”. Có lẽ Trấn Thành cũng phải thường xuyên hướng dẫn bà xã cách sử dụng đúng danh từ trong từ điển Việt Nam.

Đón xem tập 5 của Khi đàn ông mang bầu phát sóng lúc 20h30 ngày 21/6 trên kênh VTV3. Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về chương trình tại SAOstar  Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất