Giải Trí

Hari Won hốt hoảng vì bị 'ướt quần', lần thứ hai đãng trí khiến Trấn Thành 'tức muốn chết'

Huỳnh Như
Chia sẻ

Một lần nữa, Hari Won lại đãng trí khi cô quên mua quần áo cho trẻ nhỏ khiến Trấn Thành thốt lên "tức muốn chết", dù trước đó 2 vợ chồng đã phân chia nhiệm vụ hẳn hoi.

Đi đến chặng đường cuối cùng, ba gia đình Trấn Thành - Hari Won, Trường Giang - Hương Giang Hứa Vĩ Văn - Kỳ Duyên gần như hoàn thành những nhiệm vụ được đặt ra tại Manbirth - Khi đàn ông mang bầuỞ tập 11 vừa phát sóng, ba đội có dịp mua sắm những đồ dùng cần thiết để chuẩn bị chào đón một sinh linh mới ra đời. Mỗi đội phải mua đúng những đồ dùng cần thiết với số tiền có sẵn trong vòng 15 phút. Khách mời lần này không ai khác chính là nữ hoàng dancesport Khánh Thy.

Clip: Trấn Thành “mắng yêu” Hari Won vì quên mua quần áo trẻ sơ sinh.

So với 2 đội còn lại, vợ chồng Trấn Thành có phần bối rối hơn tính hay quên của Hari Won. Trước đó trong tập 2 với thử thách trí nhớ, Hari Won đã “quên sạch” vị trí các đồ vật ở các bậc cầu thang khiến Trấn Thành “phát khóc”.

Rút kinh nghiệm, lần này nam danh hài phân công hẳn hoi vai trò của từng người sẽ đi mua các vật dụng khác nhau để rút ngắn thời gian. Trấn Thành chịu trách nhiệm lựa chọn dụng cụ còn Hari Won sẽ tập trung lựa chọn mua quần áo. Dù đã rất cẩn thận để phân công nhiệm vụ nhưng Hari Won lại tiếp tục quên việc phải mua quần áo cho em bé, Trấn Thành một lần nữa phải gấp rút chạy đi chọn quần áo cho em bé để kịp thời gian.

Hari Won quên bẵng mua quần áo cho em bé khiến Trấn Thành hốt hoảng.

Là người cẩn thận, Trấn Thành sốt sắng lựa chọn kỹ càng những đồ vật cần sắm, đồng thời hết sức tranh thủ để kịp thời gian quy định. Đến nỗi anh quên đi mình đang mang thai, anh nhiều lần được nhắc nhở phải cẩn thận hơn để bảo vệ con.

Thời kỳ sinh nở gần kề, các triệu chứng trở dạ của một bà bầu cũng dần xuất hiện. Khi đang mua sắm, Trấn Thành - Hari Won hốt hoảng khi bất ngờ bị són tiểu. Tình huống xảy ra khiến hai vợ chồng vô cùng hoang mang.

Hari Won hoảng hốt vì bị “ướt quần” do triệu chứng “són tiểu” của bà bầu.

Dù cố gắng hết sức, gia đình Việt Hàn hoàn thành nhiệm vụ ở vị trí thứ 2 sau Song Giang. Tuy nhiên, sự tinh tế của Trấn Thành đã giúp nhà Xìn Ri nhận được 10 điểm khi mang về đúng những vật dụng cần thiết và hợp lý cho mẹ và bé sơ sinh.

3 gia đình hồi hộp chờ đợi phần chấm điểm từ Khánh Thi với phần mua những vật dụng cần thiết trước khi sinh dành cho em bé. 

Với sự tinh tế của mình, Trấn Thành và Hari Won chiến thắng thử thách cuối cùng của cuộc thi trước khi bước vào giai đọn “vượt cạn”.

Cập nhật thông tin mới nhất của chương trình tại SaostarFanpage Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Huỳnh Như

Tin mới nhất