Giải Trí

Hari Won: Bí quyết giữ lửa hôn nhân là… ít gặp nhau!

Ái Kỳ
Chia sẻ

Trở thành "chiến binh" của gameshow mới toanh Khi đàn ông mang bầu, Hari Won đã có những bật mí thú vị về chuyện hôn nhân và dự định có con cùng danh hài Trấn Thành. Cặp đôi có những bí mật lần đầu đáng yêu lần đầu chia sẻ cùng độc giả!

- Cảm xúc của chị khi trở thành người chơi của một gameshow mới toanh, lần đầu xuất hiện Khi đàn ông mang bầu?

- Cảm xúc Hari khi được mời tham gia chương trình Khi đàn ông mang bầu là hoang mang, vì Hari chưa có kinh nghiệm. Hari và anh Trấn Thành vẫn còn đang “con nít” quá, không biết là như thế nào.

- Xuất hiện tại chương trình mùa đầu tiên, chị có kỳ vọng điều gì không?

- Kỳ vọng của Hari là phải vui và học hỏi được nhiều kiến thức khi có bầu, cách gìn giữ con thế nào, nên ăn cái gì. Thông qua chương trình thì mình sẽ học hỏi được nhiều thứ, để sau này mai này mình có bầu thật, thì mình sẽ thực hiện. Hari và anh Trấn Thành không có chiến lược gì.

- Sự bận rộn trong công việc và cuộc sống có ảnh hưởng gì đến hôn nhân của anh chị?

- Sau khi kết hôn, hai người đều bận rộn nên ai cũng vui hết. Chứ nếu kết hôn xong mà rảnh rỗi thì sẽ buồn lắm, tại vì cả hai đều là những người rất mê công việc. Thiếu công việc là sẽ chết mất. Mình ở nhà hoài thì chán lắm, phải ra ngoài làm cái gì đó. Cưới xong, mình bận rộn thì cả hai đều vui vẻ. Khác cái sau cưới là ngủ chung thôi, ngoài ra thì không có gì thay đổi.

Hari Won chia sẻ về hôn nhân và những câu chuyện thú vị xung quanh kế hoạch mang thai

- Anh chị có kỷ niệm hay bí quyết gì để giữ lửa cho hạnh phúc?

- Kỷ niệm lớn nhất nghĩ lại toàn là… đi ăn thôi! Bí quyết để giữ lửa hôn nhân là… ít gặp nhau. Đến khi gặp thì thấy thương hơn, quan tâm nhiều hơn, bù cho khoảng thời gian không gần nhau nhiều. Mình sẽ nhớ nhau nhiều hơn.

- Chị tưởng tượng như thế nào về việc mang thai và chăm sóc một đứa trẻ?

- Khi mang thai thì không đi đâu được hết, chỉ ở nhà và nghĩ xem phải ăn gì tốt cho em bé. Trong đầu của Hari, có bầu là cực và rất tội cho phụ nữ phải hi sinh dáng vóc, tất cả dưỡng chất của mình đều dồn hết cho con. Phụ nữ mang bầu là hi sinh, Hari thấy tội phụ nữ.

- Với chị, thiên chức làm mẹ mang ý nghĩa như thế nào?

- Thiên chức của mẹ chính là hi sinh cho con. Bản thân mình sống cho mình, nhưng khi có con, tất cả là dành cho con. Bạn bè hay những người mẹ xung quanh Hari đều như thế, không còn sống cho bản thân, đều sống cho con và chồng.

- Cưới nhau một thời gian, chị và anh Trấn Thành đã có kế hoạch “sản xuất” ra “hậu duệ” của mình?

- Hari và anh Trấn Thành chỉ mới cưới một năm, chưa muốn có con liền. Thời gian yêu nhau hay cưới đều ngắn, muốn dành thời gian cho nhau. Có con thì quan tâm tới con thôi, còn bây giờ thì muốn quan tâm với nhau nhiều hơn.

- Kế hoạch nuôi dạy con của hai người sẽ theo kiểu truyền thống hay hiện đại? Liệu chị có sợ con mình lai hai dòng máu cũng sẽ gặp nhiều khó khăn, bắt nạt khi đi học như chị đã từng?

- Hari muốn nuôi dạy con theo kiểu kết hợp giữa truyền thống và hiện đại. Cách nuôi dạy con của Hàn Quốc thời xưa và nay khác nhau: Trước thấy con mình sai thì người ta sẽ đánh, bây giờ thì hiếm khi, mà họ sẽ nói chuyện, bàn luận với con để con hiểu, tự biết đúng - sai. Hari muốn giáo dục con theo hướng đó. Còn truyền thống là phải lễ phép với người lớn. Hari đánh giá cao và ưu tiên cho sự lễ phép, sau đó mới là học hành giỏi. Con mình ra đời là phải biết chào ông bà, ba mẹ và các cô chú, chứ không phải cứ lơ lơ. Hari và anh Trấn Thành rất sợ con nít không lễ phép. Còn về con lai thì vì ở Việt Nam, không ai kỳ thị nên Hari không lo.

- Văn hóa Việt và Hàn khác nhau, vậy đứa trẻ trong tương lai, sẽ tiếp thu nền văn hóa nào?

- Phải dung hòa, bởi bản thân hai vợ chồng là văn hóa, phong tục đã khác nhau, nên sẽ xảy ra nhiều chuyện và hiểu lầm. Văn hóa Hàn Quốc không đánh con, ở Việt Nam thì còn nhiều. Hàn Quốc sẽ giải thích nhiều hơn, dù con có cãi, vẫn không đánh, mà cho thời gian để con suy nghĩ, rồi nói chuyện với mình. Con sẽ tự biết mình sai, tự khai ra nó sai và kể hết mọi lỗi lầm với ba mẹ.

Giáo dục Việt Nam còn cổ xưa, hồi nhỏ ba mẹ cũng đánh Hari. Trước Hari cũng nghĩ, con sai thì phải đánh, để nó biết sợ mà không làm nữa. Nhưng sau mới biết mình phải giải thích cho con hiểu, nếu không nó sẽ thấy ba mẹ ghét mình, thấy phản cảm và khó chịu.

- Phụ nữ có bầu ở Việt Nam và Hàn Quốc khác nhau điểm gì?

- Phụ nữ có bầu đều phải hi sinh. Nếu Hari có bầu, không biết có làm việc được hay không, vì phụ nữ mang thai thì ngủ rất nhiều, sẽ ảnh hưởng đến công việc. Hari đánh giá cao phụ nữ Việt Nam nhiều người rất giỏi, có bầu vẫn đi làm rất siêng năng. Một phần là phụ nữ mang bầu ở Việt Nam tuổi còn trẻ, bên Hàn Quốc thì khá cao, thường là trên 30 thì sức khỏe không cho phép nữa, người ta sẽ sợ những vấn đề sẩy thai nọ kia, nên có con là nghỉ việc liền.

- Là một người không giỏi nấu ăn, Hari dự định sẽ chăm sóc con nít như thế nào?

- Hari không biết nấu ăn, chỉ sành ăn thôi. Nhưng Hari biết kiếm tiền, thì sẽ thuê người để nấu ăn cho mình, nhưng trong tương lai, mình cũng nên học nếu mình có con, để ít nhất cũng phải biết nấu cơm cho con nít như thế nào.

Hari xinh xắn và ấn tượng khoe “bụng bầu” cùng khán giả!

Ban đầu, “bà mẹ trẻ” còn khá bỡ ngỡ…

… đến khi làm quen được, thì lại rất hào hứng với “bụng bầu” này.

Hari Won và Trấn Thành hứa hẹn là cặp đôi “gây bão” của gameshow mới Khi đàn ông mang bầu.

Chia sẻ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin mới nhất