Giải Trí

Hari Won bất ngờ tiết lộ Trấn Thành mắc 'bệnh lạ'?

Ánh Diệu
Chia sẻ

Qua mỗi tập của chương trình bộ đôi Trấn Thành – Hari Won luôn mang đến nhiều điều thú vị, bất ngờ cho khán giả.

Ở tập trước của chương trình Manbirth - Khi đàn ông mang bầu, chính sự duyên dáng cùng khiếu hài hước của mình, gia đình Việt - Hàn đã mang đến cho khán giả những tràn cười sảng khoái trong việc đi chợ, nấu ăn và cho em bé ăn. Chính vì tâm thế không đặt nặng thắng thua nên những phần thi của cả hai đều đem đến cho người xem cảm giác thoải mái.

Không khó để bắt gặp những nụ cười rạng rỡ của cặp đôi Việt - Hàn.

Với thử thách “múa cọ” trong phần Màu cuộc sống tại tập 4, cặp đôi Xìn - Ri gặp rắc rối trong việc lựa chọn màu sắc. Trấn Thành chỉ phân biệt được nhóm màu cơ bản. Những màu đậm nhạt gần giống nhau, anh sẽ không biết gọi tên chính xác màu đó là màu gì, chỉ có thể biết nó thuộc nhóm màu nào.

Cũng chính vì thế, Trấn Thành đã lựa chọn sai màu sắc trong phần vẽ lên bụng Hari. Khiến bà xã thốt lên: “Đánh má hồng màu gì kì cục quá vậy chồng”. Dẫu vậy, cả hai đã hoàn thành rất tốt thử thách, mang về những nét vẽ vô cùng ngộ nghĩnh và đáng yêu. Điều đó một phần nhờ vào tình cảm cả hai dành cho nhau cũng như mong ước về một gia đình hạnh phúc cùng hai bé sinh đôi.

Dù gặp phải rắc rối trong việc phân biệt màu sắc nhưng cả hai vẫn rất vui vẻ.

Không ngần ngại thể hiện tình cảm mọi lúc, mọi nơi.

Hình vẽ ngộ nghĩnh và đáng yêu của hai vợ chồng.

Cũng chính nhờ thử thách của chương trình, khán giả có thể hiểu được nhiều hơn về cặp đôi Trấn Thành - Hari Won. Những người luôn mang đến niềm vui cho người khác mỗi khi đứng trên sân khấu và họ cũng có cho mình những ước mơ về mái ấm tràn ngập tiếng cười.

Manbirth - Khi đàn ông mang bầu 2018 phát sóng vào lúc 20h30 tối thứ 5 hàng tuần trên VTV3. Đón xem thông tin về Khi đàn ông mang bầu nhiều hơn tại SAOstar và trang Fanpage Khi đàn ông mang bầu.

undefined
Chia sẻ

Bài viết

Ánh Diệu

Thiết kế

Tú Nguyễn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất