Giải Trí

Hài hước chia sẻ ‘không biết có bao nhiêu tiền’ nhưng đây là tài sản ‘khủng’ mà Mỹ Tâm đang sở hữu!

Bảo Nhân
Chia sẻ

Luôn là một người kín tiếng trong showbiz, Mỹ Tâm hầu như không bao giờ khoe “xế khủng” hay hàng hiệu đắt tiền. Tuy nhiên, sau gần 20 năm hoạt động nghệ thuật, khối gia tài mà "Họa mi tóc nâu" đang sở hữu cũng khiến không ít người phải ganh tỵ.

Là một trong những nữ ca sĩ hàng đầu của làng giải trí Việt hiện nay, cát-sê của Mỹ Tâm “hoành tráng” cỡ nào là điều ai cũng có thể đoán được, nhưng từ những ngày đầu vào nghề đến tận bây giờ, cô vẫn trung thành với phong cách giản dị, gần gũi.

Nữ ca sĩ Mỹ Tâm.

Mới đây, trả lời cho Zing.vn, khi được hỏi về những điều bất thường trong tính cách, Mỹ Tâm hài hước chia sẻ: “Tôi không biết mình có bao nhiêu tiền, khoản này không phải do tôi quản lý. Tôi cũng không thích đi mua sắm mà thường chọn trên mạng rồi có người đặt hàng dùm, không thích la cà, và cực kỳ ghét tiếng gõ cửa, tiếng báo thức”.

Lời tâm sự của Họa mi tóc nâu khiến nhiều khán giả thích thú bởi sự chân thành, dung dị. Trong suốt khoảng thời gian hoạt động nghệ thuật gần 20 năm, khán giả có thể thấy chưa một lần nào Mỹ Tâm khoe khối tài sản “khủng” hay diện bộ trang phục hàng hiệu đắt tiền, những gì cô mang đến cho khán giả chỉ đơn giản là âm nhạc.

Tuy nhiên, không thể phủ nhận, ở tuổi 37, giọng ca Người hãy quên em đi cũng tích góp cho mình một cuộc sống vật chất thoải mái. Không chỉ thuộc top nghệ sĩ có thu nhập cao, Họa mi tóc nâu còn lấn sân sang lĩnh vực kinh doanh địa ốc, thời trang,…

Không kể những bất động sản nhỏ lẻ, cơ ngơi bề thế tọa lạc trên tuyến đường đắc địa của TP.HCM cũng đủ khẳng định đẳng cấp của Mỹ Tâm. Tòa nhà có mặt tiền rộng rãi, được thiết kế và xây dựng công phu dưới sự chỉ đạo trực tiếp của cô.

Công trình được khánh thành vào năm 2012 và ước tính trị giá lên tới hơn 100 tỷ đồng. Đây là vị trí kinh doanh thuận lợi mà nhiều thương hiệu đình đám đều mong muốn sở hữu.

Mỹ Tâm hiện là bà chủ của một tòa nhà hoành tráng tại đường Nam Kỳ Khởi Nghĩa, có giá trị lên tới trăm tỷ đồng.

Bên cạnh đó, công ty giải trí của Mỹ Tâm ra đời năm 2007 do chính nữ ca sĩ làm giám đốc. Đây là công ty chịu trách nhiệm truyền thông, phát hành các sản phẩm âm nhạc và quản lý hoạt động nghệ thuật của Họa mi tóc nâu.

Trải qua hơn 10 năm hoạt động, công ty đồng hành cùng nữ ca sĩ mang về nhiều giải thưởng danh giá. Doanh thu của MT Entertainment còn được trích ra để vận hành quỹ từ thiện mang tên cô.

Luôn hướng tới đối tượng trẻ mồ côi, trẻ em khuyết tật và những trẻ em nghèo hiếu học, mỗi năm, quỹ từ thiện của Mỹ Tâm trao tới các em nhiều suất học bổng giá trị. Lấy kinh phí từ công ty dịch vụ giải trí, ước tính mỗi năm nữ ca sĩ chi khoảng 1,4 tỷ đồng cho các hoạt động của quỹ.

Nếu như trước đây Mỹ Tâm không mấy ghi điểm với phong cách thời trang thất thường, thì thời gian gần đây, người hâm mộ vô cùng ngỡ ngàng trước sự lột xác ngoạn mục từ thần tượng. Thậm chí, Họa mi tóc nâu cũng không tiếc tay đầu tư mạnh về phần trang phục.

Trong MV Hãy về với nhau, Mỹ Tâm đã thay đến 12 bộ trang phục. Nữ ca sĩ còn chọn cách phối nhiều món đồ hiệu với thương hiệu trong nước.

Mỹ Tâm khoe khéo tủ đồ hàng hiệu tràn ngập màu sắc trong một bức ảnh selfie. Dễ dàng nhận thấy, quần áo, váy vóc của Mỹ Tâm được treo gọn gàng trên tủ gỗ và chủ yếu thuộc tông màu đen trắng. Ngoài ra, cô còn sở hữu bộ sưu tập giày cao gót với đủ loại màu sắc từ đỏ tới xanh hay trắng hoặc ánh nhũ lấp lánh.

Dù giàu có nhưng Mỹ Tâm vẫn thường xuất hiện giản dị trong những trang phục mình tự thiết kế, nhưng lại tích cực đầu tư cho những dự án âm nhạc tiền tỷ.

Sau khi chia tay chiếc Mitsubishi Lancer, Mỹ Tâm cũng mạnh tay chi ra hơn 3 tỷ đồng để “rinh” về chiếc Audi Q7, được đánh giá là chiếc xế sang trọng với trang thiết bị tối tân.

Mỹ Tâm sở hữu chiếc xe hơi tiền tỷ với nội thất hiện đại.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Nhân

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất