Giải Trí

Hạ Vũ, Viên Tuyền 'Đi một vòng trái đất,hoá ra anh vẫn ở ngay đây'

Thăng Long
Chia sẻ

Cuộc sống hôn nhân viên mãn và những sóng gió cả 2 đã cùng nắm tay vượt qua

Mới đây, cộng đồng người hâm mộ vô cùng thích thú khi đoạn clip hiếm hoi của Viên Tuyền và Hạ Vũ được đăng tải trên mạng. Trong đoạn clip là hình ảnh Hạ Vũ đang thực hiện màn ảo thuật khi đang ngồi ăn cùng Viên Tuyền và bạn bè. Theo thông tin được chia sẽ, hiện tại cả 2 đang tận hưởng kì nghỉ cuối năm tại Hokkaido, Nhật Bản để thư giản tinh thần và chuẩn bị quay lại màn ảnh nhỏ vào đầu năm 2020.Ngay sau khi được đăng tải, điều mà khán giá chú ý nhất chính là ánh mắt Viên Tuyền nhìn Hạ Vũ, y hệt như lần đầu hai người họ gặp nhau. Hạ Vũ vẫn là chàng hoàng tử, còn Viên Tuyền vẫn như cô bé fan hâm mộ bé nhỏ quay xung quanh anh vậy.

Viên Tuyền thích thú khi thấy Hạ Vũ ảo thuật

Hạ Vũ - Viên Tuyền là một trong những cặp đôi kín tiếng nhất nhì Cbiz khi họ ít thể hiện tình cảm hay chia sẽ nhiều thông tin về cuộc sống hôn nhân của mình. Với hạnh phúc mĩ mãn như hiện tại khi cả 2 đã có cho mình một cô công chúa 7 tuổi, nhưng trong quá trình yêu đương lại gặp nhiều rắc rối, nhiều lần hợp tan.

Trước khi kết hôn Hạ Vũ và Viên Tuyền từng có thời kỳ yêu nhau 8 năm rồi chia tay. Khoảng năm 2007 Hạ Vũ và Cao Viên Viên được cho là có nghi án tình cảm, Viên Tuyền cũng thừa nhận đã chia tay với Hạ Vũ. Sau đó Hạ Vũ lại bị tung ảnh hẹn hò với một “hảo tỷ muội” của Viên Tuyền nhưng cô luôn giữ thái độ im lặng, không lên tiếng. Nữ diễn viên từng không hài lòng với truyền thông khi luôn bị ép phải đối mặt với scandal của Hạ Vũ. Sau khi mọi chuyện ổn định, hai người kết hôn, đăng ảnh cưới khiến mọi người vô cùng kinh ngạc.

Mặc dù chuyện tình cảm trong Showbiz vốn dĩ ” chóng nở chóng tàn “, để đi được đến một kết thúc viên mãn như Viên Tuyền và Hạ Vũ quả thật không dễ dàng. Hy vọng 2020 sẽ là năm đánh dấu sự trở lại màn ảnh nhỏ của cặp đôi này.

Chia sẻ

Bài viết

Thăng Long

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất