Hà Thương vs Thu Ngân: Cuộc 'chạm trán' nảy lửa của hai 'chiến binh 4 chọn' với cái kết bất ngờ

Thu Ngân hoàn toàn xứng đáng để bước tiếp với giọng hát thiên phú của mình, nhưng "chiến binh 4 chọn" còn lại trong cặp song ca "khủng" này - Hà Thương vẫn để lại nhiều tiếc nuối cho khán giả hâm mộ khi phải dừng chân sớm tại vòng Đối đầu.

Bài viết Ái Kỳ
Chia sẻ

- Ấn tượng đầu tiên của hai bạn về nhau?

Hà Thương: Mặc dù cùng quê nhưng khi gặp nhau tại The Voice thì Thương mới biết đến Ngân. Ngân là một cô bé khá nhút nhát, nhưng khi hai chị em quen nhau rồi thì cô bé lại rất đáng yêu và sống tình cảm.

Thu Ngân: Ấn tượng đầu tiên của Ngân về chị Thương là một cô chị rất dễ thương, rất “nhây” và “quậy”, luôn luôn đem lại tiếng cười và trò đùa cho team.

- Đều là hai ‘chiến binh 4 chọn”, cảm xúc đầu tiên khi nghe tin mình được ghép cặp hát cùng nhau tại Đối đầu?

Hà Thương: Thương cũng một phần nào đoán trước được tương lai là ghép cặp với Ngân rồi nên cũng không bị bất ngờ lắm, nhưng thực sự là mình không thấy vui chút nào vì dù sao hai chị em là đồng hương.

Thu Ngân: Khi được biết đối đầu với chị Thương, các anh chị trong team cứ bảo là chị Thương giọng khủng lắm ấy, chị Thương được học hành nên hát kĩ thuật, nội lực và cảm xúc khiến cho mình rất tâm lí và lo lắng. Hai chị em là đồng hương mà còn chơi thân với nhau, người nào đi thì người ở lại cũng sẽ vô cùng buồn.

- Hà Thương không nhận được nút cứu, khoảnh khắc đó hai bạn cảm thấy như thế nào?

Hà Thương: Có hơi hụt hẫng một chút tại thời điểm đó, nhưng mình cảm thấy hạnh phúc nhiều hơn khi đã có một tiết mục hay khiến khán giả nhớ đến hai chị em.

Thu Ngân: Mình đã khóc thật nhiều vì tiếc nuối khi chị không được cứu, tiếc cho tiềm năng của chị ấy rất nhiều. Nhưng sau khi phát sóng thì được hiệu ứng khán giả rất tốt, chị Thương đã được số đông khán giả yêu quý và ủng hộ nhiệt tình.

- Hà Thương có tiếc nuối hành trình tại The Voice không khi bạn phải dừng chân sớm dù được kỳ vọng nhiều?

Hà Thương: Đôi khi tiếc nuối cũng là một loại thành công đối với bản thân Thương, nên dù dừng chân sớm mình vẫn không thấy buồn lắm vì mình đã có những khán giả công nhận, điều đó đã đủ với Thương rồi.

- Bạn có muốn gửi lời gì đến HLV của mình khi phải dừng chân tại vòng Đối đầu?

Hà Thương: Lời cảm ơn tới chị Phương chắc mình đã nói rất nhiều rồi, khi đưa ra quyết định loại đi một trong 10 đứa con của mình thì người buồn nhất đó là người mẹ, mình không bao giờ trách móc gì bởi với bản thân mình, bị loại ở cuộc chơi chứ không bao giờ bị loại khỏi gia đình Thu Phương, mình luôn cảm ơn vì chị Phương và chú Dũng đã cho chúng mình một gia đình tuyệt vời như thế.

- Hậu thi thố, kế hoạch của Hà Thương là gì?

Hà Thương: Thương vẫn đang ấp ủ cho mình khá nhiều dự định, nhưng chắc kế hoạch đầu tiên là mình sẽ ra sản phẩm đầu tay, và hy vọng sẽ được khán giả đón nhận.

Hà Thương vs Thu Ngân: Cuộc 'chạm trán' nảy lửa của hai 'chiến binh 4 chọn' với cái kết bất ngờ

- Kỷ niệm đặc biệt giữa Hà Thương và Thu Ngân là gì?

Hà Thương: Những ngày ở Đà Nẵng là quãng thời gian hai chị em được tiếp xúc và tập luyện với nhau nhiều nhất, ngày nào cứ đến giờ mình lên giường ngủ là thấy có con “béo” đứng ở cửa gọi “Chị ơi tập”.

Thu Ngân: Kỷ niệm đặc biệt là quãng thời gian hai chị em hoạt động vui chơi tại Đà Nẵng cùng team. Và chắc nhớ nhất là mình rất hay chạy qua phòng chị, kêu tập bài chung.

- Cùng quê, cùng đam mê ca hát, vậy điều khác biệt nào là lớn nhất trong tính cách và âm nhạc của hai bạn?

Hà Thương: Thương sống tự lập và xa gia đình khá là lâu nên môi trường sống đã tạo cho mình một tính cách khá mạnh mẽ bởi vậy mà mình đã chọn ballad nhẹ nhàng để thả lỏng tâm hồn và con người mình hơn.

- Khi bị so sánh với nhau trên các diễn đàn, cộng đồng mạng, hai bạn đã chia sẻ với nhau như thế nào?

Hà Thương: Cộng đồng mạng luôn là con dao hai lưỡi, thế nên thương thì chỉ xem khán giả họ góp ý thôi, còn những lời lẽ cay độc thì mình đọc rồi để đó chứ không bao giờ để tâm tới, mình cũng muốn bé Ngân như vậy, bởi có thể hôm nay họ thích bạn, ủng hộ bạn, thì hôm sau có thể họ quay lưng với bạn, đâm bạn ngay, nên em mong Ngân luôn luôn tập trung vào phần thi của mình còn những lời nói trên mạng thì không nên để tâm nhiều.

Thu Ngân: Về những bình luận của khán giả trên diễn đàn, bình luận nào góp ý chân thật, mình thấy đúng thì mình tiếp thu cho bản thân, còn những lời ác ý thì mình không bận tâm lắm. Hai chị em hiểu nhau và vẫn quý nhau là được.

Hà Thương vs Thu Ngân: Cuộc 'chạm trán' nảy lửa của hai 'chiến binh 4 chọn' với cái kết bất ngờ

- The Voice mang ý nghĩa gì với hai bạn?

Hà Thương: Đó là một bước đệm lớn trong sự nghiệp ca hát của mình.

Thu Ngân: The Voice là sân chơi mà mình đã ấp ủ bao lâu mới dám dự thi. Mình hi vọng The Voice năm nay sẽ là bước ngoặt mới, bước đệm cho sự phát triển đam mê của mình.

- Điều bạn thích nhất ở đối phương? “Tính xấu” mà bạn muốn “bóc phốt” nhất ở người kia?

Hà Thương: Thương thích nhất là sự đáng yêu của Ngân, tính xấu thì… bí mật!

Thu Ngân: Thích nhất ở chị là sự vui vẻ, hoà đồng, rất làm trò cho mọi người cười, còn tính xấu là… rất ngủ nướng và kêu hoài không chịu tập.

- Hãy gửi một lời chúc đến bạn của mình!

Hà Thương: Chúc bé Ngân luôn vững vàng tâm lý, nhớ là phải quan tâm sức khoẻ của mình để còn “chinh chiến” trên con đường đầy cam go này.

Thu Ngân: Chúc cho chị Hà Thương bước ra khỏi cuộc thi này sẽ phát triển mạnh mẽ đúng hướng cho sự nghiệp của chị. Mong chị thành công, em vui mừng cho chị.

Hà Thương vs Thu Ngân: Cuộc 'chạm trán' nảy lửa của hai 'chiến binh 4 chọn' với cái kết bất ngờ

Bài viết

Ái Kỳ

Thiết kế

Tuấn Lê

Chia sẻ