Giải Trí

Dân mạng chứng minh tình cảm thắm thiết giữa Hà Tăng và em chồng Tiên Nguyễn qua hành động này?

Thanh Hà
Chia sẻ

Động thái mới nhất của Tăng Thanh Hà khiến dân mạng một lần nữa khẳng định tình cảm chị chồng với Tiên Nguyễn vô cùng khăng khít.

Tiên Nguyễn chính thức xuất viện: 'Cảm ơn Tổ quốc đón tôi về lúc hoạn nạn'.

Tối 31/3, trên trang cá nhân, rich kid Tiên Nguyễn - em chồng Tăng Thanh Hà vừa chia sẻ hình ảnh mới nhất khẳng định đã hoàn toàn khỏi bệnh Covid-19. Bên cạnh việc cập nhật hình ảnh mới nhất, hotgirl 9X còn bày tỏ lòng biết ơn với gia đình, đất nước và đội ngũ y bác sĩ đã tận tâm chữa trị cho cô trong thời gian qua.

Mới đây, trên chức năng story của Instagram, Tăng Thanh Hà vừa có động thái chào mừng em chồng được trở về nhà sau khoảng thời gian điều trị Covid-19 tại bệnh viện. Đi kèm là hình ảnh Tiên Nguyễn trong ngày ra viện và biểu tượng trái tim.

Động thái mới nhất của Hà Tăng nhanh chóng nhận được sự chú ý của đông đảo cư dân mạng. Nhiều người cho rằng, dù nữ diễn viên không hề trải lòng nhưng với cách thể hiện tình cảm như trên như khẳng định tình cảm chị dâu - em chồng giữa cô và Tiên Nguyễn vô cùng thắm thiết và khăng khít.

Trước đó, Tiên Nguyễn từng tham dự Tuần lễ thời trang Milan (Italy) từ ngày 18-24/2. Trong chuyến đi này, cô tiếp xúc với nhiều người, trong đó có bệnh nhân số 17 khi trở về Việt Nam dương tính với Covid-19. Ngay lập tức, hot girl 9X đã chủ động cách ly tại London (Anh) trước khi được gia đình thuê phi cơ riêng đưa về Việt Nam.

Ngày 9/3, gia đình chồng Hà Tăng thuê phi cơ riêng để đưa Tiên Nguyễn từ London về Việt Nam theo dõi tình hình sức khỏe. Tối cùng ngày, kết quả xét nghiệm tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới TP.HCM khẳng định bệnh nhân dương tính với SARS-CoV-2. Ái nữ được cách ly và điều trị tại đây.

Chia sẻ

Bài viết

Thanh Hà

Tin mới nhất