Giải Trí

H'Hen Niê táo bạo khoe vòng 1 gợi cảm, tết tóc đậm chất Latin: Xứng danh hoa hậu 'tắc kè hoa'

Thy Mạn
Chia sẻ

Đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê một lần nữa gây bất ngờ với người hâm mộ, chứng tỏ độ "biến hóa" hình ảnh dẫn đầu trong dàn hoa hậu của showbiz Việt.

Mới đây, khi tham gia một sự kiện tại Thành phố Hồ Chí Minh, đương kim Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam - H'Hen Niê xuất hiện với thiết kế dạ hội tinh tế, khéo khoe đường cong quyến rũ. Tuy vậy, fan chú ý và bất ngờ nhất vì mái tóc dài, được tết cầu kỳ theo phong cách latin khiến H'Hen Niê đẹp rạng rỡ, đầy sức hút với hình ảnh có phần hoang dã, mạnh mẽ. Một lần nữa, người đẹp Ê Đê vốn nổi danh với hình ảnh “hoa hậu tóc tém” chứng tỏ khả năng biến hóa diện mạo dẫn đầu trong dàn mỹ nhân showbiz Việt.

Thời gian qua, H'Hen Niê khiến các fan “choáng ngợp” khi liên tục thay đổi hình ảnh bắt đầu từ phong cách ăn mặc khi nữ tính, dịu dàng, lúc mạnh mẽ, đậm chất “fashionista”. Cô nàng tin tưởng dùng cả váy áo hàng hiệu đến những trang phục được thiết kế dựa trên vải thổ cẩm đặc biệt của người Ê Đê. Hàng loạt kiểu tóc từ đơn giản đến độc lạ, hiếm được các hoa hậu Việt lựa chọn cũng giúp H'Hen Niê luôn xuất hiện với diện mạo mới, không hề nhàm chán.

Top 5 Miss Universe 2018 đã thành công khi chọn hướng đi không bó buộc bản thân vào hình ảnh “hoa hậu tóc tém”. Người hâm mộ luôn tò mò về hình ảnh, phong cách, áo váy, kiểu tóc trong mỗi lần xuất hiện của H'Hen Niê.

Trước ý kiến cho rằng mái tóc tém vẫn là hợp nhất, H'Hen Niê cho biết vì liên tục xuất hiện nên cô nàng lo lắng bản thân sẽ nhàm chán trong mắt khán giả. Mái tóc tém đã tạo nên thành công cho H'Hen Niê tại Hoa hậu Hoàn vũ Việt NamMiss Universe 2018 nhưng đó không nên là một điểm dừng: “Cuộc sống luôn tiến về phía trước, bản thân Hen cũng phải thay đổi để ngày càng hoàn thiện hơn. Hen muốn 3 tháng nhiệm kỳ còn lại của mình sẽ là quãng thời gian tuyệt vời nhất” - Hoa hậu H’Hen Niê chia sẻ.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất