Người mẫu - Hoa hậu

Đàn em bay 40 tiếng, H'Hen Niê lo lắng, chúc Kiều Loan tỏa sáng tại Miss Grand Int' 2019

Bảo Bảo
Chia sẻ

Chia sẻ của Hoa hậu H'Hen Niê dành cho Kiều Loan giúp cô thêm "ghi điểm" trong mắt người hâm mộ.

Mới đây, hoa hậu H'Hen Niê bất ngờ chia sẻ hình ảnh á hậu Kiều Loan và gia đình trước khi lên đường đến Venezuela dự thi Miss Grand International 2019 cùng lời động viên gửi đến “đàn em”: “40 tiếng bay nghe lo quá nhỉ! Thôi chúc em thật nhiều sức khỏe để bước vào cuộc chiến. Chúc em thật tự tin và tỏa sáng“.

Từng lên đường sang Thái Lan dự thi Miss Universe 2018, hơn ai hết, người đẹp Ê Đê hiểu rõ những khó khăn mà đại diện Việt Nam đang gánh vác. Bên cạnh đó, quãng đường bay dài đến tận Venezuela hẳn sẽ ảnh hưởng không ít đến sức khỏe của Kiều Loan nên H'Hen Niê đã tâm lý nhắn nhủ những lời động viên chân tình đến cô nàng.

H'Hen Niê gửi lời động viên tinh thần đến Kiều Loan.

Người đẹp Ê Đê luôn được yêu quý vì sự chân thành với mọi người xung quanh.

Hẳn Kiều Loan cũng sẽ có thêm động lực “chinh chiến” trước tình cảm từ “đàn chị” nơi quê nhà.

Đại diện Việt Nam tham dự “đấu trường nhan sắc” Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019, Kiều Loan không những nhận được sự ủng hộ của đông đảo người hâm mộ mà còn được các chuyên trang sắc đẹp uy tín đánh giá cao.

Mang 8 va li hành lý để bay nửa vòng Trái Đất khiến không ít người lo ngại cho sức khỏe của Kiều Loan nhưng cô nàng cho biết bản thân tràn đầy tự tin cho hành trình sắp tới. Đại diện Việt Nam cho biết mình đã chuẩn bị đầy đủ mọi thứ và sẽ cố gắng hết sức mang về chiến thắng cho nước nhà.

Hình ảnh Kiều Loan trước khi lên đường tham gia Miss Grand International 2019 - Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2019.

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất