Giải Trí

Gu chọn nhà đặc biệt của người nổi tiếng

T.H
Chia sẻ

Việc chọn một căn hộ đem đến cảm giác thư giãn và ấm cúng bên gia đình sau ánh hào quang của những người nổi tiếng luôn được họ quan tâm, đầu tư thời gian cũng như công sức.

Môi trường xanh - thân thiện

Thành phố khói bụi, giao thông kẹt cứng thế nên những căn hộ có không gian thoáng đãng, môi trường thân thiện và tiện ích hiện đại nhưng vẫn gần trung tâm thành phố để tiện cho việc đi lại là ưu tiên hàng đầu của Á hậu quý bà Thu Hương và chồng. Mặt bằng dân trí cũng là tiêu chí để Thu Hương lựa chọn khu căn hộ để các con của mình phát triển toàn diện.

Á hậu quý bà Thu Hương hào hứng đi xem căn hộ New City cô mới mua.

Người đẹp chia sẻ mối quan tâm hàng đầu mỗi khi chọn nơi an cư chính là đáp ứng được không gian sống tiện nghi. Theo cô, một không gian lý tưởng sẽ là yếu tố đầu tiên để chăm lo và xây dựng tốt cuộc sống gia đình. Thu Hương thích một căn hộ có thiết kế mở rộng rãi nhiều ô cửa kính, màu sắc hài hòa đem đến cảm giác như bình yên sống giữa thiên nhiên. Ngoài các phòng ngủ, cô muốn có một căn phòng đọc sách để mỗi ngày cuối tuần, vợ chồng cô và các con có thể cùng trò chuyện về những cuốn sách hay cùng ngắm nhìn dòng sông uốn lượn bên ngoài và ánh đèn rực rỡ của thành phố vào ban đêm, điều mà New City có thể sẽ đáp ứng được.

Thành công với hình mẫu người phụ nữ hiện đại năng động, nhưng Á hậu Quý bà Thu Hương vẫn thuộc tuýp người phụ nữ truyền thống của gia đình. Cô và chồng đều là doanh nhân nên hiểu rõ thời gian dành cho gia đình quý báu như thế nào, dù bận rộn nhưng hai vợ chồng vẫn có bí quyết riêng để gìn giữ tổ ấm bằng cách chăm chút cho căn nhà hạnh phúc của mình.

Có lẽ, chính sự viên mãn trong hạnh phúc gia đình và sự nghiệp cũng như lựa chọn được căn hộ như ý đã khiến Thu Hương ngày càng xinh đẹp và trẻ trung hơn.

Thu Hương ấn tượng với phong cách décor trong căn hộ New City tại tòa Hawaii vì không chỉ sang, đẹp mà còn tạo cảm giác bình yên.

Được thư giãn và thoải mái

Đối với nam ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, việc lựa chọn một căn hộ hiện đại nhưng yên bình là điều anh mong muốn. Là người của công chúng, hàng ngày phải đối diện với lịch diễn dày đặc cùng những áp lực từ công việc của một nghệ sĩ thế nên việc lựa chọn “một cõi đi về” để nghỉ ngơi và cân bằng cuộc sống luôn được nam ca sĩ quan tâm hơn cả. Mr Đàm thích một căn hộ bán cổ điển với phong cách décor sang trọng, cầu kỳ có đầy đủ phòng để trang phục, những đôi giày hàng hiệu…

“Với cá tính cầu toàn, bất kể là việc lớn hay nhỏ, nếu Hưng thấy cần thiết thì sẽ không bao giờ tiếc công sức hay thời gian. Mỗi lần rời sân khấu, Hưng đều muốn về nhà để nghỉ ngơi và nạp lại năng lượng, vậy nên không gian sống với Hưng rất quan trọng, nếu không chỉn chu, Hưng sẽ không thấy thoải mái”, nam ca sĩ chia sẻ.

Ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng với căn hộ hiện đại phong cách bán cổ điển với các nội thất sang trọng mà anh mới tậu tại New City.

Trong khi đó, chuyên gia Lê Bá Thông, Tổng giám đốc một công ty thiết kế, thi công kiến trúc hàng đầu Việt Nam cho rằng, ưu tiên hàng đầu của ông khi chọn nhà là đời sống văn hóa và môi trường xanh.

Chuyên gia kiến trúc - nội thất Lê Bá Thông.

“Tiêu chí đầu tiên khi lựa chọn căn hộ của tôi là đời sống văn hóa khu dân cư. Một môi trường mà mọi người yêu thương, quan tâm và cùng quan điểm về nhân sinh, văn hóa thì cuộc sống sẽ bình an hơn”. Vốn là một người có tình yêu lớn với âm nhạc, gắn bó với cây đàn guitar nhiều năm liền, ưu tiên chọn nhà của ông Thông là nơi có không gian khoáng đạt, yên tĩnh, gần với thiên nhiên để ông cùng những người bạn thân thiết có thể chia sẻ những phút giây thư giãn cùng âm nhạc sau những giờ làm việc căng thẳng. Đối với ông, một môi trường sống như New City không chỉ là nơi nghỉ ngơi tái tạo sức lao động mà còn là nơi khơi nguồn sáng tạo.

New City Thủ Thiêm của Chủ đầu tư Thuận Việt là một thành phố mới mang phong cách sống hiện đại đang dần hình thành trên đại lộ Mai Chí Thọ Quận 2, có vị trí giao thông liên vùng thuận tiện, là tâm điểm của các tuyến đường huyết mạch, kết nối trực tiếp với hầm Thủ Thiêm để đến trung tâm Quận 1, tuyến đường cao tốc Long Thành - Dầu Giây, tuyến đường vành đai trong, xa lộ Hà Nội… vô cùng thuận lợi cho việc giao thương, đi lại của cư dân New City tới các khu vực khác. Dự án căn hộ chung cư New City có phong thủy tốt, kiến trúc hiện đại, gần thành phố, nhận nhà ngay trong tháng 1/2018.

Website: www.newcitythuthiem.com.vn

Chia sẻ

Bài viết

T.H

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất