Giải Trí

Goo Hara tiết lộ dành cả tuần đi chơi với Sulli, G-Dragon ở Paris trước khi bị fan 'phản ứng'

Theo Soompi
Chia sẻ

Sau nhiều thắng “im ắng”, cựu thành viên KARA - Goo Hara chính thức làm rõ câu chuyện đến Pháp cùng hai người bạn thân và “thủ lĩnh” Big Bang khiến dân tình xôn xao.

Ngày 1/3, show truyền hình Happy Together 3 của đài KBS2 được phát sóng, Goo Hara là khách mời của chương trình, nữ ca sĩ “bộc bạch” rằng cô ấy không phải là một người uống rượu giỏi nhưng lại thích những buổi tiệc tùng cùng bạn bè.

Goo Hara cho biết, những người bạn đó thường là G-Dragon của Big Bang, cựu thành viên F(x) - Sulli và Gain của Brown eyes girls.

Goo Hara tiết lộ câu chuyện của cô và ba người bạn của mình.

“Bạn gái cũ” Yong Jun Hyung (Highlight) kể về khoảng thời gian mà họ ở cùng nhau tại Paris: “Tôi đã có chuyến du lịch với Sulli và Gain, nhưng vào lúc đó, Jiyong ‘oppa’ có buổi ra mắt thương hiệu của mình. Vì vậy, chúng tôi đã kết thúc chuyến đi với nhau sau một tuần trên đất khách”.

Ga In, Hara và Sulli từng tham dự buổi triển lãm độc quyền mang tên PEACEMINUSONE tại Paris của G-Dragon.

Cựu thành viên KARA cũng cho hay, cả bốn người họ thực sự rất vui, sau đó “bộ tứ” quyết định đi đến công viên giải trí. Vào thời điểm đó, những bức ảnh chụp cùng nhau của họ đã được đăng tải và chia sẻ “chóng mặt” trên mạng xã hội.

Nữ ca sĩ giải thích: “Chúng tôi đi đến công viên và mang mặt nạ nhưng mặt nạ rất đặc biệt, đó chính là lý do nhóm chúng tôi thu hút được nhiều sự chú ý hơn”.

Dù cả 4 đều đeo khẩu trang và che mặt khi chụp ảnh, thế nhưng không khó để người hâm mộ nhận ra đây là các thành viên của nhóm nhạc thần tượng đình đám.

Sau thời gian ở Paris, Hara nói rằng cô đã đi chơi với G-Dragon, Gain và Sulli trong vài tháng, và mối quan hệ của họ “cực kỳ” tốt đẹp.

Sulli cùng Gain và Goo Hara trở nên vô cùng thân thiết. Ba người thường xuyên cùng nhau đi chơi, tụ tập cùng bạn bè chung và đùa nghịch tại nhà. Nhiều fan cho rằng, cả ba nữ thần tượng này đều có tính cách và cách sống nổi loạn, gây ảnh hưởng xấu tới giới trẻ.

Vì bị chỉ trích quá nặng nề, bộ ba xoá hết những hình ảnh đã đăng tải cùng nhau trên Instagram. Từ đó đến nay, họ không để “lộ” bất cứ hình ảnh tụ tập cùng nhau nữa.

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất