Giải Trí

Goo Hara - Lời từ biệt buồn với thế giới đầy rẫy đau thương, người hâm mộ nghẹn lòng

Lin Lee
Chia sẻ

Người hâm mộ khắp nơi và làng giải trí Hàn Quốc vẫn chưa khỏi bàng hoàng vì tin tức qua đời đột ngột của nữ ca sĩ tài năng, xinh đẹp Goo Hara. Hãy cùng SAOstar tìm hiểu.

Thông tin nữ ca sĩ Goo Hara bất ngờ nói lời từ biệt thế giới đã khiến người hâm mộ trong nước và quốc tế hết sức bàng hoàng. Giới giải trí Hàn Quốc chỉ vừa trải qua thời kì ảm đạm sau cái chết đột ngột của Sulli giờ đây phải tiếp tục đối mặt với trường hợp đáng tiếc của Hara. Có thể nói năm 2019 là năm đầy biến động với những sự kiện gây sốc của làng giải trí xứ Kim Chi.

Sở cảnh sát Gangnam ở Seoul cho biết vào ngày 24 tháng 11 Goo Hara được tìm thấy đã qua đời tại nhà riêng ở khu Cheongdam-dong, Gangnam-gu, Seoul. Thông tin chi tiết của vụ việc hiện vẫn đang đang được điều tra.

Goo Hara - Lời từ biệt buồn với thế giới đầy rẫy đau thương, người hâm mộ nghẹn lòng

Goo Hara sinh vào tháng 1 năm 1991 và chính thức ra mắt với vai trò thành viên nhóm nhạc KARA vào tháng 7 năm 2008. Thời điểm đó, sau khi thành viên Kim Seung Hee rời nhóm, Hara đã tiếp tục cùng Kang Ji Young hoạt động và cho ra mắt album đầu tiên mang tên Rock U. Cô được chú ý vì ngoại hình xinh đẹp tựa như búp bê và thu hút được một lượng lớn fan hâm mộ nhờ vào tính cách năng động cũng như khả năng giải trí của mình trên các show thực tế như Tuổi trẻ nhiệt huyết đài KBS 2TV, Survival Sweet Girl đài MBC… Ngoài ra, nữ ca sĩ cùng KARA cũng nhận được tình yêu nồng nhiệt của người hâm mộ qua những ca khúc nổi tiếng như Pretty Girl, Honey, Mr Mr, Lupin, Jumping, Pandora, No Girl, Mamma Mia và Cupid.

Xuất phát là thành viên nữ nhóm KARA.

Goo Hara là cây hút fan của nhóm.

Xuất phát điểm là thành viên nữ được yêu thích nhất trong nhóm nhạc KARA nhưng cuộc sống của nữ ca sĩ lại gặp rất nhiều thăng trầm và những tổn thương lớn mà cuộc sống hào nhoáng mang lại. Khi được hỏi về cảm nhận của mình sau khi nổi tiếng, Hara đã chia sẻ rằng cảm thấy rất tổn thương vì những bình luận tiêu cực trên mạng. Cô cũng bày tỏ nỗi bức xúc của mình thông qua SNS vào tháng Năm sau đó khi những lời lẽ công kích cô ngày càng tăng lên, cô viết “Tôi đã hoạt động trong làng giải trí từ khi còn rất nhỏ vì vậy mà tôi nhận phải rất nhiều tổn thương về tinh thần và sự thống khổ, lúc đó một cô bé mắc chứng sụp mí mắt bất thường như tôi đều là có lí do cả đấy”.

Tháng Chín năm ngoái khi vướng vào vụ kiện bị bạn trai cũ bạo hành đã có nhiều tin đồn rằng cô lựa chọn cách thức cực đoan để giải thoát bản thân. Thời điểm đó, Goo Hara được đưa vào bệnh viện chữa trị vì rối loạn giấc ngủ kéo dài cùng chứng tiêu hóa khó khăn. Những tin đồn tiếp tục xuất hiện trở lại vào tháng Năm khi cô đăng nhiều dòng trạng thái thể hiện sự bất ổn lên SNS và nhận được sự động viên, khích lệ từ người hâm mộ.

Cuộc sống của Hara trải qua rất nhiều thăng trầm.

Nhận phải những lời lẽ gây tổn thương từ khi còn nhỏ.

Tháng 9 năm ngoái cô bị bạn trai cũ bạo hành.

Người hâm mộ khắp nơi bày tỏ sự thương tiếc và tưởng niệm đến nữ ca sĩ quá cố. Bên dưới bài báo đăng tin tức rất nhiều người để lại bình luận tiếc nuối như “Làm ơn những lời trên là nói dối đi”, “Hãy ra đi bình an nhé”, “Tôi vẫn không thể tin được, sự việc quá đột ngột”, “Thì ra cô ấy không hề ổn”, “Chị đã cố gắng sống như thế mà tại sao…?”, “Làm ơn hãy nói là không phải đi”,….

Người hâm mộ nuối tiếc vì sự ra đi của một cô gái tài năng xinh đẹp.

Chia sẻ

Bài viết

Lin Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất