Giải Trí

Goo Hara livestream khóc cạn nước mắt vì Sulli: 'Chị xin lỗi!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hara khóc như mưa khi nói về Sulli!

Vào đầu giờ chiều ngày 15/10, Goo Hara bất ngờ livestream trên mạng xã hội Instagram để thể hiện cảm xúc hiện tại dành cho Sulli - cô gái trẻ xinh đẹp vừa mới qua đời ở tuổi 25. Trước đó, cựu thành viên KARA phát hành một số ảnh chụp khi cả hai có khoảng thời gian vui vẻ, hạnh phúc bên nhau. Goo Hara nói: “Nước mắt chị không ngừng rơi và chị vẫn không thể tin được. Em xinh đẹp trong vô số bức ảnh Jin Ri, Jin Ri à, Jin Ri à”.

Dường như, tâm trạng vẫn không hề nguôi ngoai và mọi bộc bạch đều thể hiện qua đoạn video livestream. Trong đó, Goo Hara chỉ biết rơi nước mắt, trái tim vụ vỡ trước hung tin và nói những câu như: “Sulli à, chị xin lỗi vì không còn sự lựa chọn nào khác ngoài nói lời chào tạm biệt em. Đến đó và làm những gì em thực sự muốn nhé. Chị sẽ sống theo những gì em đã chia sẻ với chị. Chị sẽ làm việc chăm chỉ.

Mọi người à, tôi không sao đâu. Bởi vì tôi rất thân với Sulli, tôi muốn nói lời chào với em ấy. Vì vậy tôi đã phát video trực tiếp đến mọi người. Tôi xin lỗi, tôi xin lỗi. Đừng lo lắng nhé. Sulli à, tạm biệt em”.

Đoạn clip livestream của Goo Hara.

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất