Giải Trí

Goo Hara không tin Sulli đã qua đời: 'Nước mắt chị không ngừng rơi!'

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hara chia sẻ những kỷ niệm đáng nhớ cùng Sulli trên mạng xã hội!

Dường như việc Sulli ra đi quá vội vã, đã trở thành mất mát to lớn trong lòng khán giả cũng như đồng nghiệp trong ngành công nghiệp giải trí Hàn Quốc. Một số người bạn thân của nữ ngôi sao im lặng, số còn lại bày tỏ sự thương tiếc thông qua bài đăng trên mạng xã hội. Cảm xúc đau đớn ấy khiến trái tim Goo Hara tan vỡ, một lần nữa cô ấy chia sẻ những khoảnh khắc tươi đẹp nhất bên em gái thân của mình. Tuy nhiên, đến thời điểm hiện tại, bài đăng đã được gỡ bỏ.

Thông qua Instagram, Goo Hara nói: “Nước mắt chị không ngừng rơi và chị vẫn không thể tin được. Em xinh đẹp trong vô số bức ảnh Jin Ri, Jin Ri à, Jin Ri à”. Bài viết đính kèm là những bức ảnh ngọt ngào, thân thương giữa cả hai trong thời gian vui vẻ hạnh phúc bên nhau. Sự gắn bó như gia đình khiến câu chuyện về cái chết mỹ nhân sinh năm 1994 càng trở nên tồi tệ hơn.

Đây là những bức ảnh trong cuộc sống thường nhật của họ. Sulli chụp ảnh khi Goo Hara đang ngủ cùng với mèo cưng trong nhà của cô.

Trước đó, Goo Hara đã bày tỏ nỗi buồn trong một bài đăng khác vào đúng 12h tối qua với nội dung: “Hy vọng Jin Ri có thể làm những điều mình muốn ở thế giới bên kia”. Được biết, cả hai trở thân nên thiết khi cùng bước vào ngành công nghiệp âm nhạc thời Hoàng Kim với tư cách là thành viên của KARA và f(x).

Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm những thông tin mới nhất từ làng giải trí Hàn Quốc nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất