Giải Trí

Goo Hara đăng ảnh thân thiết cùng Sulli với lời nhắn xúc động, gia đình muốn tổ chức tang lễ riêng tư

Hạnh Phạm
Chia sẻ

Goo Hara cập nhật trạng thái khi Sulli qua đời!

Thông tin Sulli qua đời vào chiều này (14/10) đã gây chấn động làng giải trí châu Á. Được biết, người quản lý phát hiện nữ ngôi sao treo cổ tự tử tại nhà riêng và lập tức gọi đội cứu thương tại khu vực địa phương. Tuy nhiên, sau khi đến hiện trường thì Sulli đã ngừng thở. Trước tin tức này, nhiều nghệ sĩ bàng hoàng, sốc và thậm chí không tin vào sự thật như Goo Hye Sun, Ahn Jae Hyun, Amber, Super Junior….

Đúng 12h đêm (KST), Goo Hara bất ngờ đăng tải ảnh chụp của cả hai lên mạng xã hội Instagram kèm theo chú thích: “Ở thế giới bên kia, Jin Ri (tên thật của Sulli), sẽ làm những điều mình muốn”. Trong bức ảnh công khai, họ có những buổi gặp gỡ và ngủ cùng nhau.

Như các bạn đã biết, Goo Hara và Sulli được đông đảo khán giả biến đến là cặp bạn thân hàng đầu của làng giải trí Hàn Quốc. Cả hai không chỉ thân thiết và còn sở hữu nhiều điểm chung. Tuy nhiên, những điểm chung ấy bị đánh giá là tiêu cực và gặp không ít bình luận trái chiều. Nỗi loạn là thế, họ vẫn chỉ là những cô gái trẻ tuổi, biết cách hưởng thụ cuộc sống, bản lĩnh tự tin vượt qua khó khăn bất chấp thử thách.

Ngoài ra, phía công ty quản lý SM Entertainment đã đưa ra thông báo về lễ tang kín của Sulli. Theo đó, nguyện vọng của gia đình muốn tổ chức đám tang của Sulli một cách riêng tư. Quá trình tang lễ sẽ không được tiết lộ với phía truyền thông và gia đình mong các phương tiện truyền thông sẽ hợp tác để gia đình và khách viếng có thể tiễn đưa Sulli lần cuối cùng một cách tốt đẹp.

Trước đó, trên mạng xã hội xuất hiện thông tin rò rỉ rằng lễ tang của Sulli sẽ diễn ra từ trưa mai (15/10) tại Bệnh viện Severance của Đại học Yonsei ở Sinchon-dong, Seoul. Theo dõi SAOstar để cập nhật thêm thông tin mới!

Chia sẻ

Bài viết

Hạnh Phạm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất