Giải Trí

Góc thắc mắc: Đi thi Miss Universe chỉ 15 ngày, H'Hen Niê sẽ mặc sao cho hết 70 bộ trang phục mang theo?

Di Lâm
Chia sẻ

Bên cạnh sự chuẩn bị chỉn chu của đại diện Việt Nam, đây cũng là một thắc mắc khá lớn khán giả dành cho H'Hen Niê.

Với lần xuất hiện mang tầm quốc tế này, H’Hen Niê và ekip sẽ được 11 nhà thiết kế, thương hiệu thời trang nổi tiếng trong nước hỗ trợ về mặt trang phục. Gây ấn tượng với công chúng bởi vẻ ngoài cá tính, mái tóc ngắn và làn da ngăm, các nhà thiết kế đã đặc biệt dành riêng cho H’Hen Niê những bộ cánh giúp tôn lên vóc dáng của cô nàng, đồng thời phù hợp tính sang trọng, đẳng cấp của cuộc thi Miss Universe.

Hoa hậu H’Hen Niê chủ yếu chọn trang phục thoải mái, năng động, kết hợp cùng những đường cắt táo bạo khéo léo khoe hình thể căng tràn sức sống và vòng 3 quyến rũ, đầy đặn. Ngoài ra, do cuộc thi năm nay được tổ chức ở Thái Lan nên cô cũng chọn thêm các bộ trang phục thanh lịch, kín đáo, phù hợp với các hoạt động mang bản sắc văn hóa nước chủ nhà.

Về trang sức và phụ kiện, lần đầu tiên 6 thương hiệu thời trang quốc tế sẽ đồng hành cùng đại diện Việt Nam trong hành trình chinh phục Miss Universe. H'Hen Niê chia sẻ cảm thấy rất hạnh phúc vì nhận được sự hỗ trợ đặc biệt này đồng thời bật mí cô sẽ mang theo 70 bộ trang phục và đã sẵn sàng tất cả mọi thứ cho Miss Universe 2018. Tuy nhiên chỉ với 15 ngày tại cuộc thi, một câu hỏi được đặt ra không biết liệu người đẹp sẽ phân chia thế nào để diện tất cả trang phục mình mang theo?

Miss Universe năm nay được tổ chức tại Thái Lan, với sự tham gia của 95 thí sinh. Sau gần một năm đăng quang và tập luyện, H’Hen Niê được nhiều khán giả kỳ vọng sẽ gặt hái kết quả tốt sau gần 10 năm chờ đợi Việt Nam lần thứ 2 được gọi tên trong đêm chung kết. Ngày 29/09, hoa hậu H’Hen Niê sẽ lên đường sang Thái Lan, sau đó cô cùng các thí sinh chính thức tham gia các hoạt động đầu tiên của cuộc thi. Phần thi National Costume diễn ra ngày 11/12/2018, phần thi Bán kết diễn ra ngày 13/12/2018, phần thi Chung kết diễn ra sáng 17/12/2018.

Chia sẻ

Bài viết

Di Lâm

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất