Giải Trí

Góc hài hước: Quên bén ngày cưới Lê Hiếu, NSƯT Thành Lộc 'đơn thân độc mã' đến nhà hàng

Nguyễn Phước Xuyên
Chia sẻ

Đám cưới của nam ca sĩ Lê Hiếu đã diễn ra được một ngày nhưng NSƯT Thành Lộc lại đến nhà hàng vào hôm sau.

Là nghệ sĩ “lâu năm” trong showbiz Việt mối quan hệ giữa NSƯT Thành Lộc và Lê Hiếu thân thiết vốn là lẽ hiển nhiên và dễ hiểu. Thế nhưng trong ngày vui trọng đại của cuộc đời mình, sự vắng mặt của một vài anh em nghệ sĩ có lẻ sẽ khiến nam ca sĩ “đặt dấu chấm hỏi”.

Tuy nhiên, nếu như Thành Lộc không lên tiếng thì có lẽ Lê Hiếu cũng sẽ không dám hỏi và sẽ tự cảm thông bằng một vài lí do như “trùng lịch diễn” nên có thể cản bước người quen đến tham dự. Nhưng thực tế câu chuyện khá hài hước chỉ vì lý do bất ngờ này mà Thành Lộc không thể đến dự lễ cưới em trai.

NSƯT bộc bạch với tâm thế tiếc nuối và hối lỗi: “Tôi đi ăn đám cưới em trai Lê Hiếu ca sĩ, đến nhà hàng người ta nói đám cưới làm hôm qua rồi! Tôi là nạn nhân của BỘT NGỌT! Hiếu ơi! Anh cắn cỏ lạy em tha tội”. Đoạn phân trần giải thích cho sự cố đến muộn hơn một ngày trong đám cưới em trai khiến người hâm mộ cười ngả nghiêng và thấy tội cho Lê Hiếu.

Cũng may là Tiên Tiên đến trước ngày, nên hôm sau vẫn kịp đến.

Người đi trước thì con cơ hội, người đi sau thì thua rồi!

Thỉnh thoảng Sao Việt vẫn hay bị mắc chứng “suy giảm trí nhớ tạm thời” và hài hước đổ lỗi cho “Bột ngọt” tác nhân dẫn đến sự lãng quên khi dùng nhiều. Tuy vậy đây được xem là kỷ niệm đáng nhớ đối với khách mời Thành Lộc và ngay cả cặp đôi cô dâu, chú rễ Lê Hiếu.

Chia sẻ

Bài viết

Nguyễn Phước Xuyên

Tin mới nhất