Giải Trí

Giữa tranh cãi chuyện MC, Nam Thư khoe ảnh nóng nhưng bình luận BB Trần mới đáng chú ý!

Thy Mạn
Chia sẻ

Trong khi hội fan "tá hỏa" vì Nam Thư khoe ảnh diện bikini nóng bỏng, BB Trần để lại bình luận không thể có tâm và "lầy lội" hơn.

Nữ diễn viên Nam Thư đang nhận được sự chú ý của đông đảo khán giả nói chung và cả các fan yêu thích “kiều nữ làng hài” nói riêng khi thay thế đàn chị Cát Tường dẫn chương trình Bạn muốn hẹn hò. Nữ chính của Nam Phi Liên hoàn kế đang nhận được cả sự ủng hộ với vai trò mới lẫn hàng loạt bình luận góp ý, thậm chí là chê bai.

Giữa “tâm bão” liên quan đến việc trở thành MC của show hẹn hò đình đám, Nam Thư bất ngờ khoe hình ảnh diện bikini nóng bỏng. Trong lúc các fan thi nhau khen ngợi đường cong quyến rũ của nữ diễn viên, đồng nghiệp BB Trần lại có bình luận “siêu lầy lội”, bất ngờ đến tận câu cuối cùng.

Nam Thư bất ngờ đăng ảnh diện bikini khoe hình thể nóng bỏng.

Bên dưới hình ảnh diện bikini 2 mảnh của Nam Thư, BB Trần bỗng vào vai một… fanboy trung thành phản đối nữ diễn viên diện trang phục “thiếu vải”. Anh chàng hài hước viết: “Em rất thần tượng chị nhưng dạo gần đây, em thấy chị ngày càng ăn mặc hở hang, gây phản cảm”, “Chị lại làm như thế này chẳng khác nào đang khuyến khích các bạn trẻ ăn mặc hở hang. Chị là nghệ sỹ thì chị phải hiểu mình đang là hình ảnh của công chúng, không phải của cá nhân chị nên chị muốn làm gì thì làm, muốn mặc thế nào thì mặc“.

BB Trần “phản đối” Nam Thư hở hang và màn đối đáp khiến fan cười “no nê”.

Những tưởng BB Trần có ý bông đùa, phản đối Nam Thư ăn mặc “hở hang” nhưng nào ngờ anh chàng lại gây bất ngờ với phần kết luận… chẳng liên quan: “Chính vì chị như thế nên em càng thần tượng chị hơn. Em sẽ phóng to hình này của chị và treo trong nhà, để nhìn theo chị mà phấn đấu. Vì một thế giới hở hang“. Hóa ra, người bị BB Trần “lừa mị” và trêu chọc là các fan chứ không phải Nam Thư.

Dù biết 2 nghệ sĩ vốn tính “lầy lội” nhưng các fan vẫn “ngả ngửa” với màn đối đáp duyên dáng của BB Trần và Nam Thư.

Liên tục chia sẻ hình ảnh mới trong lúc được người hâm mộ quan tâm nhất, Nam Thư không chỉ bất ngờ với bình luận của BB Trần mà còn “điêu đứng” trước Minh Dự, Văn Ruy. Hình ảnh khoe dáng trước đó của nữ diễn viên cũng bị 2 đồng nghiệp châm chọc. Minh Dự cho rằng đàn chị chẳng khác gì nữ ca sĩ Lâm Khánh Chi còn Văn Ruy thẳng thắn khẳng định cô nàng là mỹ nhân chuyển giới.

Ngay cả khi Nam Thư đăng ảnh “kín cổng cao tường” xinh đẹp thế này…

… nhưng vẫn bị Minh Dự và đàn anh Văn Ruy châm chọc, “dìm hàng”.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất