Giải Trí

Giữa tâm bão, vẫn có một nữ nghệ sĩ đứng về phía Seungri (BigBang)

Fanti
Chia sẻ

Đó chính là Anda - nữ nghệ sĩ YG comeback đầu tiên năm 2019 âm lịch với MV "What You Waiting For" ngày 6/3.

Mới đây, Anda và nhà sản xuất R.Tee đã góp mặt trong một cuộc phỏng vấn để chia sẻ về dự án âm nhạc hợp tác giữa họ mang tên What You Waiting For. Sản phẩm âm nhạc đánh dấu lần trở lại đầu tiên của nữ ca sĩ với tư cách nghệ sĩ nhà YG kể từ khi chính thức gia nhập YGX vào năm 2015.

Anda, từng được biết đến với tên gọi Andamiro được chủ tịch YG Yang Hyun Suk đánh giá cao khi phát hiện ra giọng hát của cô ở MV Touch (2015). Sau đó, nữ ca sĩ gia nhập YGX - công ty con của YG do Seungri điều hành. Tại đây, cô nàng tiếp tục trau dồi kỹ năng âm nhạc để chuẩn bị cho sự trở lại với tư cách gà nhà YG. Trong thời gian đó, Anda cũng góp mặt trong ca khúc 1,2,3! của Seungri thuộc album The Great Seungri. Lúc này, cô được fan ưu ái đặt cho biệt danh “cô gái của Seungri”.

Trong buổi phỏng vấn, khi được hỏi về việc được chủ tịch Yang mời vào YGX, Anda không giấu nổi sự thích thú: “Đó là một vinh dự và tôi đã không thể tin được. YG là một công ty lớn mà tôi muốn tham gia từ khi còn trẻ. Thật tuyệt vời”.

Bên cạnh đó, Anda cũng không ngần ngại trả lời những câu hỏi liên quan đến việc trở thành “cô gái của Seungri” ở album của anh. Cô nàng chia sẻ: “Tôi chỉ làm những gì tôi phải làm cho vai trò đó. Tôi nghĩ thật dễ hiểu nếu được gọi là Cô gái của Seungri cho ca khúc”.

Anda không ngần ngại khi được gọi là “cô gái của Seungri”.

MV 1,2,3!

Kể từ tháng 2/2019, Seungri liên tục gặp rắc rối khi vướng phải nhiều scandal gây ảnh hưởng nghiêm trọng đến tên tuổi và sự nghiệp. Hiện tại, chưa có bất cứ bằng chứng gì cho thấy Seungri thực sự phạm pháp, nhưng những lời đồn ác ý vẫn liên tục bủa vây. Vì thế, hành động của Anda lúc này được xem là đáng trân trọng khi không né tránh trả lời câu hỏi liên quan đến đàn anh. Đây là điều mà không phải bất kỳ nghệ sĩ nào cũng làm được ở thời điểm nhạy cảm như hiện tại.

Chia sẻ

Bài viết

Fanti

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất