Giải Trí

Giữ đúng tinh thần team Noo, Linh Phương ra về vẫn đáng yêu và hát hay 'khó cưỡng'

Fong Lee
Chia sẻ

Sau khi dừng chân tại Giọng hát Việt nhí, giọng ca đến từ Hải Phòng quay trở lại công việc học tập và không quên cháy hết mình với âm nhạc.

Không hổ danh là team “hot boy hot girl”, Noo Phước Thịnh đang có trong tay những chiến binh không chỉ hát hay mà còn sở hữu ngoại hình đáng yêu, thu hút người nhìn. Vì thế, tại vòng Đối đầu, bất cứ thành viên nào của team Noo dừng cuộc chơi đều khiến cho khán giả phải ngậm ngùi tiếc nuối.

Đặc biệt, khán giả khó có thể quên giọng ca Phạm Linh Phương, cô bé có chất giọng trong sáng, cao vút cùng nụ cười duyên dáng đã khiến bộ tứ quyền lực ra sức tranh giành ngay vòng Đối đầu. Tuy nhiên, may mắn chưa thật sự mỉm cười với em khi phải dừng chân nhường cơ hội lại cho cô bạn Khánh Ngọc tại “cuộc chiến” Đối đầu. Trước giây phút tạm biệt khán giả, Linh Phương vẫn nở nụ cười trên môi và lắng nghe những chia sẻ của chính HLV của mình. Với team Noo, dù có dừng lại hay đi tiếp, giọng ca Xa em mong các thiên thần của mình tiếp tục giữ lửa đam mê, vui vẻ, hồn nhiên vẫn mãi là một nhà và luôn có Noo Phước Thịnh bên cạnh. Đặc biệt, “Team Noo chỉn chu trong từng tiết mục, không hề khuất phục trước team ai” sẽ là câu nói mà các em sẽ không bao giờ quên.

phamlinhphuong (4)

Linh Phương và HLV Noo Phước Thịnh luôn thân thiết với nhau.

Giữ đúng tinh thần của team mình, dù phải tạm xa các bạn và quay trở về với cuộc sống học tập thường ngày nhưng Linh Phương vẫn giữ mãi niềm đam mê với âm nhạc. Học trò Noo Phước Thịnh chia sẻ, Giọng hát Việt nhí là một sân chơi để cô bé thử sức và làm quen với những người bạn có cùng đam mê và sở thích với mình. Dù dừng chân nhưng Linh Phương vẫn luôn ủng hộ hết mình cho những bạn còn lại và tiếp tục trau dồi khả năng thanh nhạc để ngày càng hát hay hơn không phụ lòng HLV Noo Phước Thịnh.

phamlinhphuong

14066409_126307304486377_4048092347380718968_o

Team Noo Phước Thịnh luôn vui vẻ và yêu thương nhau như 1 nhà.

Mới đây, Linh Phương đã làm “dậy sóng” cộng đồng mạng khi đăng tải clip hát live ca khúc Vì tôi còn sống của nhạc sĩ Tiên Tiên. Linh Phương thiêu đốt người nghe bởi giọng hát “thiên phú”, dường như sau tất cả Linh Phương vẫn vô tư, hồn nhiên hát bằng chính cảm xúc và niềm đam mê của chính bản thân.

Học trò Noo Phước Thịnh nhận được rất nhiều lời khen từ người hâm mộ. Ai cũng ngưỡng mộ trước sự hồn nhiên, đáng yêu của cô bé. Đặc biệt, giọng hát live “mười điểm trên mười” chính là điểm nhấn để Linh Phương nhận “cơn mưa” lời khen từ cộng đồng mạng.

Trước đó, Linh Phương đã khoe khả năng ca hát của mình qua ca khúc Thư pháp. Diện chiếc áo dài truyền thống, Linh Phương nhẹ nhàng, duyên dáng và tự tin thể hiện ca khúc rước mọi người.

Linh Phương thể hiện ca khúc Thư Pháp

Linh Phương tham gia hát chào mừng năm học mới tại trường

14183953_639885576170653_7417798750835654474_n

Hiện tại, Linh Phương quay trở lại việc học tập.

Có thể thấy, dù phải dừng chân sớm nhưng Linh Phương thật sự đã gây ấn tượng mạnh với khán giả tại cuộc thi Giọng hát Việt nhí 2016. Với khả năng ca hát, bản lĩnh làm chủ sân khấu cùng niềm đam mê âm nhạc rất lớn, Linh Phương hoàn toàn xứng đáng để trở thành một ca sĩ nhí. Hy vọng, với tất cả những gì em đang sở hữu, cùng kinh nghiệm tại các cuộc thi sẽ là hành trang giúp học trò Noo Phước Thịnh tiếp tục con đường nghệ thuật, biết đâu chúng ta sẽ gặp lại cô nàng đáng yêu này ở Giọng hát Việt nhí mùa tiếp theo.

14046138_126306527819788_3261359528272650167_n

Chắc chắn khán giả sẽ không bao giờ quên nụ cười tỏa nắng của Linh Phương.

Xem lại hai phần thi của Linh Phương tại Giọng hát Việt nhí 2016

Chia sẻ

Bài viết

Fong Lee

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất