Giải Trí

Tự nhận sở hữu nhiều thí sinh kém tại The Voice 2019, Hồ Hoài Anh có gì để đối đầu với 3 HLV còn lại?

Vũ Trịnh
Chia sẻ

Không có quyền giành thí sinh ở vòng Giấu mặt, Hồ Hoài Anh đang có trong tay những thí sinh chưa phải chất lượng nhất của Giọng Hát Việt 2019. Nhưng với một chiến lược gia cá tính như anh, đội hình đặc biệt này cũng có nhiều lợi thế mà cả 3 team còn lại phải dè chừng.

Giọng Hát Việt 2019 vừa kết thúc vòng đối đầu dành cho team của 3 vị HLV Tuấn Ngọc, Thanh Hà và Tuấn Hưng. Tuy nhiên đội Hồ Hoài Anh vẫn chưa xuất chiêu và đang ủ mình cho thử thách sẽ lên sóng tuần này. Sở hữu chiếc ghế nóng đặc biệt của chương trình, nhà sản xuất âm nhạc tài năng này gặp nhiều bất lợi khi hoàn thiện đội hình cho team mình.

Teaser tập 8: Hé lộ trận Đối đầu của các thành viên team HLV Hồ Hoài Anh.

Theo đó, ngoài đặc quyền được nhìn thấy các thí sinh biểu diễn ở vòng giấu mặt, anh hoàn toàn không có quyền tranh giành thí sinh với các team khác nếu như các HLV ấy lựa chọn thí sinh. Trong một bài phỏng vấn với SAOstar, Hồ Hoài Anh tự nhận mình đang sở hữu những thí sinh “kém” trong chương trình. Nhưng không vì thế mà vị HLV này chịu khuất phục và đâu sẽ là chìa khóa để đội hình đặc biệt nhất The Voice năm nay tỏa sáng?

Team Hồ Hoài Anh tại Giọng Hát Việt 2019 đông đảo thành viên gồm 13 giọng ca solo và 2 nhóm nhạc

Luật chơi khác biệt với quyền tự quyết

Với chiếc ghế đặc biệt của mình, Hồ Hoài Anh đã tìm kiếm 15 gương mặt trẻ vào team mình, đây là con số kỷ lục của một team trong chương trình Giọng hát Việt 2019. Ngoài luật chọn thí sinh khác biệt, trong vòng đối đầu nhà sản xuất âm nhạc người Hà Nội cũng được tự đặt ra luật chơi cho chính mình để giữ và loại thí sinh. Điều này khiến Hồ Hoài Anh tính toán và tìm ra thể thức loại trừ mới với phiên bản thực tế hơn.

Hồ Hoài Anh là HLV duy nhất được quyền xoay ghế về sân khấu tại vòng đối đầu nhưng đổi lại anh không được giành thí sinh với team khác.

Với đội hình trẻ trung, anh đã tìm đến khuôn viên ký túc xá thuộc đại học quốc gia TP.HCM để làm địa điểm thi đấu cho thí sinh. Không gian ngoài trời luôn là thử thách khó nhằn với những giọng ca trẻ còn non nớt kinh nghiệm vì những ai không “cứng cựa” sẽ dễ bị chi phối bởi những yếu tố xung quanh. Tuy nhiên đây sẽ là nơi thích hợp nhất để HLV đo lường bản lĩnh sân khấu cũng như khả năng làm chủ cảm xúc lẫn cá tính của các thành viên. Từ đó HLV dễ dàng tìm kiếm những gương mặt tiềm năng hơn để đồng hành cùng mình trong chặng đường chinh chiến khốc liệt cho những vòng thi sắp tới.

Chàng nhạc sĩ vui tính đến với KTX Đại học quốc gia TP.HCM để thử thách học trò

Đội hình trẻ trung với những gương mặt mới mẻ, đa sắc màu

Hồ Hoài Anh không có đặc quyền tranh giành thí sinh, nhưng không vì thế mà anh chọn “bừa” để lấp khoảng trống đội hình. Anh cũng đưa ra tiêu chí cho những gương mặt mình bấm nút thông qua cá tính âm nhạc và tiềm năng phát triển. Nhà sản xuất âm nhạc này dành nhiều cơ hội cho những gương mặt trẻ chưa có kinh nghiệm sân khấu, dù kỹ năng chuyên môn còn thiếu sót nhưng phải bộc lộ được nét riêng mang dấu ấn của chính mình.

Bảo Trân khác biệt và liều lĩnh, Tùng Anh sôi động và lôi cuốn, Công Luận ngọt ngào và da diết, Juky San tươi mới và khác lạ, cùng nhiều thành viên khác là những mảnh ghép hứa hẹn sẽ tạo nên bức tranh đa sắc và thú vị cho team Hồ Hoài Anh. Ngoài những cái tên cá tính trên, ông xã của Lưu Hương Giang cũng tìm về nhiều giọng ca nội lực nhưng điều còn thiếu ở họ là gia vị mặn mà trong cá tính mà anh sẽ là người giúp các bạn thêm vào như Vũ Thịnh, Hà Thu, Trang Blue,..

Juky San là một trong những thí sinh nổi bật của team Hồ Hoài Anh vì sự tươi mới, trẻ trung cùng giọng hát ngọt ngào

Những gương mặt mới chắc chắn sẽ tiếp thu những bài học từ vị nhạc sĩ miền Bắc một cách nhanh và tốt nhất vì những trang giấy trắng sẽ dễ tô vẽ hơn những trang giấy đã từng được nhuộm màu của kinh nghiệm. Việc giúp các thí sinh có cách hát ổn định hơn nhưng vẫn phải thể hiện được cái tôi lẫn giữ được cảm xúc sẽ là bài toán khó dành cho anh nhưng không gì là không thể với vị nhạc sĩ quen thuộc.

Đội hình học trò với phong cách trẻ trung của Hồ Hoài Anh trước phần thi bí mật tại GHV 2019

Huấn luyện viên thực chiến dày dặn kinh nghiệm đào tạo trẻ

Không xa lạ gì với những người yêu âm nhạc, Hồ Hoài Anh là cái tên quá quen thuộc với khán giả trong vai trò nhạc sĩ, nhà sản xuất âm nhạc. Ngoài ra anh còn là cái tên thường xuyên xuất hiện ở vị trí giám khảo, huấn luyện viên ở các chương trình về âm nhạc mà điển hình nhất là The Voice Kids, cái nôi phát hiện nhiều tài năng ca hát, trong đó có 3 quán quân Quang Anh (2013), Hồng Minh (2015), Quỳnh Như (2018) mà anh dẫn dắt. Làm việc nhiều với những ca sĩ trẻ, anh am hiểu và có kinh nghiệm trong việc xây dựng và định hướng âm nhạc cho họ. Điều này khiến anh có lợi thế hơn 3 HLV còn lại trong việc đào tạo thí sinh ở Giọng hát Việt phiên bản người lớn.

Quang Anh-quán quân The Voice Kids 2013 là minh chứng cho thành công đào tạo thế hệ trẻ của nhạc sĩ Hồ Hoài Anh

Ngoài ra kinh nghiệm đứng lớp tại Học viện âm nhạc quốc gia cũng là một trong những vũ khí giúp Hồ Hoài Anh ngồi trên chiếc ghế nóng lần này. Khả năng sư phạm sẽ được vị nhạc sĩ này tận dụng để những bài học của anh sẽ có ích với các học trò. Không thể không nhắc đến khả vai trò sản xuất âm nhạc anh từng đảm nhận, đây là khả năng sẽ giúp anh tìm và dựng bài phù hợp với từng thí sinh, qua đó giúp học trò của mình có những màn trình diễn đạt hiệu quả cao trên sân khấu.

Hồ Hoài Anh là người có kinh nghiệm ở nhiều vị trí ở những sân chơi âm nhạc như The Voice Kids, Sing My Song, Vietnam Idol,…

Rõ ràng với luật chơi khác biệt của Giọng hát Việt 2019 khiến khán giả lo lắng cho team Hồ Hoài Anh, nhưng với một nghệ sĩ bản lĩnh thì những thử thách của chương trình sẽ là cơ hội để anh thể hiện được hết khả năng của mình. Hứa hẹn chiếc ghế nóng cùng dàn thí sinh trẻ trung mà anh sở hữu sẽ mang đến nhiều điều thú vị cho hành trình còn lại của The Voice.

4 huấn luyện viên The Voice 2019 mang những cá tính khác nhau đang tạo nên sức hút cho chương trình

Đón xem những phần thi đặc sắc sẽ được phát sóng lúc 21h15 tối Chủ nhật 02/06 trên kênh VTV3 và cập nhật mọi thông tin độc đáo nhất về The Voice 2019 tại SAOStar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Vũ Trịnh

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất