Giải Trí

Gia Bảo tiết lộ từng lấy con gái để níu kéo tình cảm của bà xã Thanh Hiền

Thiên Bảo
Chia sẻ

Trước nghi vấn có người thứ ba xuất hiện trong mối quan hệ của hai vợ chồng, nam diễn viên Gia Bảo cho biết nếu Thanh Hiền tìm được một người xứng đáng thì anh vẫn chúc mừng.

Sáng 30/11, trên trang cá nhân của mình, nam diễn viên hài Gia Bảo bất ngờ chia sẻ dòng trạng thái ngầm khẳng định mối quan hệ giữa anh và bà xã - nữ diễn viên Thanh Hiền đã chấm dứt sau gần 5 năm gắn bó.

Gia Bảo xác nhận đã ly hôn với bà xã Thanh Hiền sau gần 5 năm chung sống và có một cô công chúa bé nhỏ.

Lần đầu chia sẻ cảm xúc về sự việc trên, Gia Bảo cho biết rất buồn và hụt hẫng. Anh cho biết cả hai đã hoàn tất các thủ tục pháp lý và không còn là vợ chồng hợp pháp nữa. Con gái sẽ do Thanh Hiền nuôi dưỡng, còn Gia Bảo sẽ lo khoản tiền học phí hàng năm cho Grammy, khoảng 70 triệu/năm. Ngoài ra, anh vẫn có thể sang thăm và đưa con đi chơi bất kỳ lúc nào.

Gia Bảo cho biết khoảng thời gian hai vợ chồng ly thân khiến anh bị ảnh hưởng tinh thần trong công việc khá nhiều.

Cháu nội Bảo Quốc cũng thẳng thắn thừa nhận do quá bận rộn công việc nên không có thời gian nuôi dưỡng tình cảm giữa hai vợ chồng. Sau khi lục đục, Thanh Hiền dọn về nhà mẹ ruột và Gia Bảo cảm nhận bà xã đã quen sống với cha mẹ, con gái mà không cần đàn ông. “Dường như Hiền đã quen với cuộc sống hiện tại hay có lẽ cô ấy đã không còn tình yêu với tôi nữa”, Gia Bảo chia sẻ.

Tôi nhớ ngày chúng tôi ra tòa, Hiền vẫn còn ghen và trách tôi tại sao không cố gắng hơn một chút, không đối xử tốt với cô ấy hơn rồi Hiền khóc. Đến khi chúng tôi ký giấy xong, đi ra khỏi tòa, tôi nhìn thấy Hiền khóc nức nở. Tôi nghĩ là Hiền cũng tiếc chứ, chắc còn thương nhưng có lẽ cô ấy đã bị tổn thương nhiều và đã quen với hiện tại” - Gia Bảo nhớ lại ngày hai vợ chồng ra tòa ký đơn ly hôn.

Gia Bảo cho biết đã từng lấy con gái để giữ chân bà xã nhưng cuối cùng hai vợ chồng quyết định sống xa nhau nhưng vẫn cùng tập trung chăm sóc con tốt hơn.

Đặc biệt, Gia Bảo cũng bật mí trước ngày hai vợ chồng ra tòa, vào đúng dịp sinh nhật của mình, anh đã âm thầm mua nhẫn và hoa với ý định cầu hôn lại Thanh Hiền với mong muốn hàn gắn chuyện tình cảm nhưng cuối cùng cô ấy muốn chuyện sau này hãy để tương lai trả lời, còn bây giờ cô không từ chối cũng không nhận lời.

Trước nghi vấn chuyện tình cảm của hai người có liên quan đến người thứ ba, Gia Bảo cho biết hoàn toàn không biết vợ có người thứ ba hay không. Nhưng anh cũng nói với Thanh Hiền: “Nếu em có người khác thì em tìm một người nào cho xứng đáng và anh chúc mừng. Đừng chạy theo những cảm xúc vì mình cũng không còn trẻ nữa và hơn hết là em có con. Đàn ông có thể phiêu lưu được nhưng phụ nữ thì không nên”.

Sau ly hôn, Gia Bảo vẫn hy vọng bà xã xem mình là một người thân để cô chia sẻ những buồn vui trong cuộc sống.

Gia Bảo và Thanh Hiền kết hôn hồi đầu tháng 7/2014. Đến cuối tháng 11 cùng năm, cặp đôi chào đón con gái đầu lòng Grammy. Kể từ khi kết hôn, Gia Bảo không chỉ đưa vợ xuất hiện cùng tại các sự kiện lớn nhỏ của làng giải trí mà còn cùng cô hợp tác đầu tư làm game show, sự nghiệp của nam diễn viên hài cũng từ đó mà ngày càng phát triển.

Tuy nhiên, đầu tháng 6 vừa qua, Gia Bảo “gây sốc” khi tiết lộ vợ đã ôm con gái bỏ về nhà ngoại, hôn nhân đứng trước bờ vực tan vỡ do anh quá tập trung sự nghiệp mà chểnh mảng gia đình.

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất