Giải Trí

Ghế nóng The Voice - Tuấn Hưng vs Noo Phước Thịnh: Cứ ngoài cùng bên trái, là 'auto' trai đẹp?

K.
Chia sẻ

Sự trùng hợp ngẫu nhiên này mang đến nhiều thú vị khi Tuấn Hưng và Noo Phước Thịnh đều là những HLV nhận được đông đảo tình cảm khán giả dành cho trên 'ghế nóng' The Voice!

The Voice 2019 lên sóng tập 1 vào 21g15 Chủ nhật tuần này, ngày 14/04/2019 đánh dấu sự trở lại với một diện mạo rực rỡ, mới lạ và đầy những “cú twist phút 89” sẽ khiến khán giả bất ngờ.

Trải qua 6 mùa, đến năm nay, bộ sậu quyền lực vẫn là một trong những điểm thu hút lớn của sân chơi danh tiếng này, nhất là chủ nhân của chiếc “ghế nóng”… trai đẹp - trùng hợp thay ở cả 2 mùa 2018 và 2019 đều là những nam ca sĩ đình đám, sở hữu những bản hit oanh tạc mọi bảng xếp hạng, giải thưởng cùng lượng fan đáng mơ ước. Đó chính là HLV Tuấn Hưng và HLV Noo Phước Thịnh.

Nam ca sĩ nổi tiếng với hình tượng “cool ngầu” nhưng những gì Tuấn Hưng thể hiện trên “ghế nóng” trong lần quay trở lại cùng The Voice năm nay lại cho thấy một diện mạo, góc nhìn rất khác về vị HLV này: Gom không xuể những cảm xúc, khoảnh khắc đáng yêu và vô cùng sôi nổi, dí dỏm của Tuấn Hưng tại những buổi ghi hình đầu tiên của vòng Giấu mặt - Giọng hát Việt 2019.

Không chỉ đưa ra những nhận xét công tâm, thẳng thắn, HLV Tuấn Hưng của The Voice 2019 thể hiện là một người thầy đáng tin cậy, đầy vững chãi của các thí sinh bởi sự ấm áp, nhiệt huyết và tươi trẻ. Ở anh không phải là sự hồ hởi của một vị HLV mới toanh nữa, đó là mối dung hòa giữa quyết liệt và dịu dàng, giữa lịch lãm và sinh động, cũng như thẳng thắn và tinh tế.

Người ta cũng tìm thấy đâu đó bóng dáng của một vị HLV cũng ngồi ở vị trí ghế ngoài cùng bên trái của mùa The Voice năm ngoái - HLV Noo Phước Thịnh - người cũng khiến “ghế nóng” bao lần… dậy sóng bởi “rổ” biểu cảm dễ thương, “lụi tim” bất kỳ cô gái nào bởi “tuyệt chiêu thả thính” của mình.

“Cầm trịch” ghế nóng lần 2, Noo Phước Thịnh chưa bao giờ khiến khán giả phải thất vọng khi không chỉ tròn vẹn vai trò của mình, mà hoàn toàn thuyết phục bộ phận người xem đã từng hoài nghi vị trí của anh chàng tại đấu trường khắc nghiệt này. Noo thể hiện sự đầu tư nghiêm túc, tâm huyết thật sự của mình dành cho các trò cưng trong sân chơi khốc liệt, không chỉ dừng ở việc giành lấy cho học trò từng cơ hội tỏa sáng và tiến sâu vào chung kết, mà quan trọng hơn nữa chính là rộng mở của các thí sinh con đường triển vọng hơn hậu thi thố, chính thức bắt đầu sự nghiệp showbiz.

'Soái ca' Noo Phước Thịnh và những hành động đầy cảm xúc

Nói thật đi, khi xem The Voice - Giọng Hát Việt 2018, những hành động "soái ca" này của HLV Noo Phước Thịnh tại vòng Đối đầu có khiến bạn cảm thấy xúc động hay không?

Người đăng: The Voice - Giọng Hát Việt vào Thứ Hai, 9 tháng 7, 2018

Noo Phước Thịnh gom hết 'danh xưng' mới tại The Voice 2018: Từ soái ca đến… thánh thả thính bởi sự ngọt ngào của mình!

2 vị HLV - 2 mùa thi và 2 cá tính riêng biệt, nhưng điểm chung giữa Tuấn Hưng - Noo Phước Thịnh chính là luôn dốc lòng vì các trò cưng trên đường đua The Voice và đều là những HLV để lại dấu ấn sâu sắc, luôn nhận được thật nhiều kỳ vọng của khán giả dành cho.

Cùng đón xem tập 1 của The Voice 2019 phát sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật, ngày 14/04/2019 trên VTV3 để dõi theo những màn “soái ca” của Tuấn Hưng trên “ghế nóng” năm nay có gì khác? Đừng quên cập nhật những thông tin mới nhất về Giọng hát Việt 2019 tại SAOstar nhé!

Chia sẻ

Bài viết

K.

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất