Giải Trí

Gần 10 năm 'cạch mặt' sau mối thù 'giật bồ', Miley Cyrus công khai cổ vũ Selena Gomez trên mạng?

Trang Huyền
Chia sẻ

Bài đăng vừa qua của Miley Cyrus khiến fan cho rằng cô và Selena Gomez đã thân thiết trở lại.

Vừa qua, thông qua Instagram Story, Miley Cyrus bất ngờ đăng tải hình ảnh có mặt Selena Gomez với dòng chú thích: “Selena Gomez trong một buổi thử đồ lúc cô ấy mới 10 tuổi này”, kèm hashtag “Dọn nhà”.

Ngoài ra, giọng ca Wrecking ball cũng tiết lộ lý do không thể tới AMA cổ vũ cô bạn từ thời Disney vì đang tập trung cho công việc HLV của The Voice US.

Miley Cyrus chúc Selena có màn biểu diễn tuyệt vời tại AMA.

Ngay sau khi chia sẻ, bài đăng nhanh chóng gây sốt mạng xã hội. Nguyên nhân là do kể từ thời Disney, Selena Gomez và Miley Cyrus vẫn luôn bị đồn đại có mối quan hệ bất hoà khi Selena hẹn hò Nick Jonas - tình cũ của Miley vào năm 2008.

Nick Jonas được cho là nguồn cơn khiến Miley “cạch mặt” Selena.

Fan cho rằng vì không quên được “mối hận” bị “giật bồ” nên Miley luôn tìm mọi cách mỉa mai Selena, dù hai người từng là bạn thân. Điển hình là vụ Miley đăng video chế giễu Selena và Demi Lovato, cố tình ném poster Selena xuống khán đài rồi hát: “I got two letters for you. One of them is F and the other one is U”. (tạm dịch: Tôi chỉ muốn nói với cô 2 chữ. Một là F, chữ còn lại là U).

Clip: Miley ném poster Selena đúng đoạn lời bài hát “nhạy cảm” trong một show diễn hồi năm 2014 (F và U ghép lại thành một chữ viết tắt của từ chửi thề thông dụng trong tiếng Anh).

Chính vì vậy, sau khi Miley chia sẻ bức hình về Selena trên Instagram, không ít fan “thở phào” vì dường như sau thời gian vướng phải nhiều tin đồn “cạch mặt”, “nghỉ chơi”, mối quan hệ của đôi bạn cùng trưởng thành từ Disney ngày nào đã tốt đẹp trở lại.

Fan mừng rỡ vì Selena Gomez - Miley Cyrus được cho đã hoà hảo trở lại như thời Hannah MontanaWizards of Waverly place của Disney.

Chia sẻ

Bài viết

Trang Huyền

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất