Giải Trí

G.O (MBLAQ) và diễn viên Choi Ye Seul tuyên bố kết hôn vào tháng 9

Theo Soompi
Chia sẻ

Ngôi sao nổi tiếng G.O và nữ diễn viên Choi Ye Seul thông báo về đám cưới!

Vào ngày 07/07, nam ca sĩ thần tượng G.O của nhóm nhạc MBLAQ và nữ diễn viên Choi Ye Seul đã đăng tải một video mới lên kênh YouTube mang tên O.Y Couple Story. Qua đó, họ chính thức thông báo đến khán giả và người hâm mộ về chuyện cưới xin của cả hai trong thời gian tới.

Cặp đôi chia sẻ: “Bọn mình đã hẹn hò trong hơn 700 ngày và cuối cùng bọn mình cũng thấy được kết quả về mối quan hệ tình cảm của cả hai. Bọn mình chân thành cảm ơn mọi người đã cổ vũ, ủng hộ và nói rằng bọn mình nên kết hôn”.

Sau đó, G.O và Choi Ye Seul cũng tiết lộ thêm rằng họ sẽ tổ chức một đám cưới nhỏ bên gia đình và những người bạn bè thân thiết. G.O giải thích: “Bọn mình có một số lo ngại, nhưng bố mẹ hai bên đều thông cảm, hiểu và sẵn sàng đồng tình với ý kiến này”. Choi Ye Seul nói thêm: “Chúng mình sẽ cho các bạn thấy việc chuẩn bị cho đám cưới thông qua đoạn video được quay lại sắp tới”.

Cả hai nghệ sĩ đã đặt trước một sảnh cưới vào cuối tháng 9 này và sẽ thông báo chính xác ngày tổ chức hôn lễ của mình vào một ngày sau đó. Được biết, G.O tiết lộ rằng anh đang hẹn hò với Choi Ye Seul vào tháng 1 năm 2018. Một năm sau, cả hai bật mí rằng họ đã chuyển đến sống cùng nhau.

Đoạn clip thông báo kết hôn.

Một lần nữa xin chúc mừng cặp đôi mới của làng giải trí Hàn Quốc

Chia sẻ

Theo

Soompi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất