Giải Trí

G-Dragon tậu thêm căn hộ cao cấp trị giá hơn 170 tỷ, làm hàng xóm của Bae Yong Joon - Park Soo Jin

Migi
Chia sẻ

Với hình ảnh bên ngoài đẹp trai, tài năng, bên trong nhiều tiền thế này, bảo sao các fan không chết mê anh chàng G-Dragon nhà ta!

That XX - G-Dragon

Theo tờ Financial News mới đây, khu căn hộ cao cấp NINE ONE HANNAM vừa đón chào những cư dân đầu tiên đến sinh sống. Đáng chú ý, trưởng nhóm BigBang - G-Dragon cũng có tên trong danh sách chủ nhân của 1 căn hộ trong khu phức hợp cao cấp và đắt nhỏ bậc nhất Hàn Quốc này.

G-Dragon tậu thêm căn hộ cao cấp trị giá hơn 170 tỷ, làm hàng xóm của Bae Yong Joon - Park Soo Jin

G-Dragon chuyển đến khu căn hộ này từ Galleria Forest ở Seongsu-dong nơi anh chàng đang sinh sống. Được biết, căn hộ penthouse của GD có kích thước 90 pyeong (3200 sq ft - xấp xỉ 297m2). Nhiều Hàn Quốc nổi tiếng khác cũng sẽ chuyển đến khu chung cư, bao gồm vợ chồng Bae Yong Joon, Park Soo Jin, ca sĩ trot Jang Yoon Jung, một thành viên trong ban điều hành của Tập đoàn Lotte cùng lượng lớn các nhà lãnh đạo chính trị, kinh doanh cao cấp.

NINE ONE HANNAM là một khu chung cư cao cấp bao gồm 9 tòa nhà và 335 ngôi nhà có kích thước từ 75 đến 101 pyeong (247 - 333 m2). Mỗi tòa nhà được trang bị thang máy riêng và có sân vườn riêng. Khu phức hợp sang trọng được thiết kế và xây dựng mang phong cách độc lập, tiện lợi và đạt kỷ lục mới về giá bán trước cao nhất tại Hàn Quốc.

Anh chàng sẽ trở thành hàng xóm của vợ chồng Bae Yong Joon, Park Soo Jin

Trên trang cá nhân của mình cách đây không lâu, G-Dragon đã khoe qua về một vài góc trong căn nhà của mình. Anh chàng chia sẻ bức ảnh chụp cùng chú mèo tại ban công, bàn ghế, một vài nội thất, góc cửa kính nhìn thẳng ra ngoài trời,…

Một số bức hình chụp tại căn hộ được G-Dragon chia sẻ.

Sở hữu blackcard từ khi còn rất trẻ, G-Dragon được xem là một trong những nghệ sĩ giàu có bậc nhất xứ Kim Chi. Sau khi xuất ngũ, anh chàng không vội tập trung vào sự nghiệp ca hát mà tham gia thiết kế mẫu giày riêng cùng thương hiệu nổi tiếng Nike. Sau đó, G-Dragon tiếp tục làm người đại diện quảng cáo cho một nhãn hàng nước hoa quả giải khát tại Trung Quốc.

Khung cảnh và nội thất cao cấp của khu phức hợp.

Có vẻ như nhờ hoạt động kinh doanh, quảng cáo tích cực, trưởng nhóm BigBang đã có thêm tiền để tậu căn hộ bạc tỷ tại khu phức hợp đắt nhất Hàn Quốc. Khối tài sản khổng lồ của nam ca sĩ khiến khán giả không khỏi trầm trồ. Với hình ảnh bên ngoài đẹp trai, tài năng, hát hay, bên trong nhiều tiền thế này, bảo sao các fan không chết mê anh chàng G-Dragon nhà ta!

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất