Giải Trí

Fan 'xuyến xao' xem video 'Kế hậu' Xa Thi Mạn tranh vương miện Miss International từ 20 năm trước

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Ít ai biết, Xa Thi Mạn từng là đại diện của Hong Kong tại cuộc thi Hoa hậu Quốc tế - Miss International năm 1997.

Hầu hết các fan đều biết hoa đán TVB Xa Thi Mạn bắt đầu sự nghiệp với danh hiệu Á hậu 2 tại cuộc thi Miss Hong Kong năm 1997 nhưng ít ai biết cô từng đại diện Hong Kong tham gia Hoa hậu Quốc tế cùng năm tại Nhật Bản. Đó chính là lý do hình ảnh Kế hoàng hậu của Diên Hy công lược được chia sẻ những ngày qua khiến cộng đồng fan Việt vô cùng thích thú.

Hóa ra, trước khi trở thành “hoa đán” với hàng loạt vai diễn ấn tượng, Xa Thi Mạn cũng từng thử sức mình với một cuộc thi hoa hậu tầm cỡ quốc tế.

Xa Thi Mạn trong phần giới thiệu Miss International 1997.

Nét đẹp thanh lịch đúng “chuẩn” Miss International.

Điều khiến các fan bất ngờ nhất khi tìm xem video Xa Thi Mạn khoe sắc tại cuộc thi Miss International 1997 chính là khả năng nói tiếng Anh lưu loát, nhẹ nhàng, tự tin và đầy nữ tính của “Nhàn phi”. Cô giới thiệu bản thân mình với tên tiếng Anh Charmaine Sheh và bày tỏ sự tự hào khi trở thành đại diện Hong Kong tại cuộc thi thuộc Top 3 đấu trường nhan sắc lâu đời nhất.

Xa Thi Mạn diện trang phục truyền thống trong phần mở màn.

Video đêm chung kết Miss International 1997 được ghi hình cách đây hơn 20 năm vẫn lưu giữ rõ nét đẹp thanh lịch, duyên dáng của Xa Thi Mạn trong các phần thi Trình diễn áo tắm, Trình diễn Trang phục dạ hội. Điều đáng tiếc là ngôi sao châu Á Xa Thi Mạn không lọt vào top 15 chung cuộc để có nhiều khoảnh khắc hơn trên sân khấu Hoa hậu Quốc tế.

Xa Thi Mạn trong phần thi Trình diễn áo tắm.

Trang phục truyền thống mà Miss International Hong Kong 1997 diện trong phần giới thiệu mang phong cách triều phục Trung Hoa. Chắc có lẽ chính Xa Thi Mạn cũng không ngờ sau 20 năm, cô lại diện bộ “quốc phục” này khi thể hiện vai diễn Kế hoàng hậu trong tác phẩm truyền hình Diên Hy công lược.

Fan thích thú khi National Costume 20 năm trước của Miss International Hong Kong khá giống trang phục trong phim Diên Hy công lược.

Xa Thi Mạn vẫn giữ được nét đẹp ngọt ngào, cuốn hút sau ngần ấy năm.

Đêm chung kết Miss International 1997.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất