Giải Trí

Fan Việt bức xúc thay Hoa hậu Quốc tế: Cất công sang dự HHVN 2018 nhưng chỉ 'thui thủi vỗ tay'?

Nhĩ Tình
Chia sẻ

Nhiều fan để lại bình luận vừa hóm hỉnh vừa xót xa rằng Kevin Lilliana được mời sang Việt Nam chỉ để "nghe phiên dịch và vỗ tay".

Đêm chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 đã kết thúc nhưng chắc chắn Top 3 người thí sinh đẹp nhất, tân hoa hậu và những cái tên dừng chân đầy tiếc nuối vẫn được các fan liên tục bàn tán. Tuy vậy, chủ đề được khán giả quan tâm nhất nhì hậu chung kết Hoa hậu Việt Nam lại là việc đương kim Hoa hậu Quốc tế Kevin Lilliana không xuất hiện trên sóng và có màn trao sash cho Á hậu 2 Thúy An khá sơ sài và khó hiểu.

Khoảnh khắc Miss International 2017 Kevin Lilliana trao sash cho Thúy An. (Nguồn: World Beauty Queen Fanpage).

Sau khi Trần Tiểu Vy đăng quang ngôi vị cao nhất, Hoa hậu Quốc tế 2017 Kevin Lilliana xuất hiện trên sân khấu và trao sash dự thi Miss International 2018 cho Á hậu 2 Nguyễn Thị Thúy An nhưng khoảnh khắc này lại không phát sóng truyền hình mà chỉ được các fan có mặt tại sân khấu ghi lại và chuyền tay nhau.

Fan Việt “nháo nhào” khi chẳng thấy bóng dáng đương kim Hoa hậu Quốc tế nơi nào trong đêm chung kết…

… cho đến khi hình ảnh “fancam” này được chia sẻ.

Suốt chương trình kéo dài của chung kết tối 16/9, Kevin Lilliana không được giới thiệu trên sóng trực tiếp và suýt nữa bị “lãng quên” sau khi kết quả được công bố. Nhiều fan còn để lại bình luận vừa hóm hỉnh vừa xót xa rằng Kevin Lilliana được mời sang Việt Nam chỉ để “nghe phiên dịch và vỗ tay”.

Fan xót xa thay cho đương kim Hoa hậu Quốc tế…

… Kevin Lilliana.

Bỏ qua câu chuyện liên quan đến tân hoa hậu, nhiều fan bày tỏ sự tiếc nuối khi chương trình chung kết Hoa hậu Việt Nam đã thiếu sự tinh thế và trân trọng đối với Kevin Lilliana - cô gái Indonesia 22 tuổi là đương kim Hoa hậu Quốc tế “lặn lội” sang Việt Nam nhưng lại xuất hiện mờ nhạt.

Nhiều bình luận còn bày tỏ sự khó hiểu khi chương trình dành thời gian trao nhiều giải thưởng phụ nhưng lại không mời Kevin Lilliana lên sân khấu trao sash ngay cho Thúy An trong khoảnh khắc đăng quang. Xem ra, Kevin Lilliana là mỹ nhân quốc tế hiếm hoi được fan Việt vừa quan tâm vừa “xót xa” thay như thế.

Đây là lần hiếm hoi fan Việt “thương”…

… và bức xúc thay cho một “nữ hoàng sắc đẹp” quốc tế.

Kevin Lilliana - mỹ nhân Indonesia đăng quang Miss International vào tháng 11/2017.

Sự có mặt của Miss International 2017 Kevin Lilliana tại chung kết Hoa hậu Việt Nam 2018 thu hút sự chú ý của cộng đồng fan yêu thích các cuộc thi sắc đẹp. Nhiều khán giả trông chờ khoảnh khắc Kevin Lilliana trao sash dự thi Hoa hậu Quốc tế 2018 cho một mỹ nhân Việt Nam ngay trong phút đăng quang rực rỡ nhất. Đó cũng là lý do các fan tiếc nuối và “bức xúc” thay cho Kevin Lilliana.

Chia sẻ

Bài viết

Nhĩ Tình

Tin mới nhất