Giải Trí

Là fandom đóng góp nhiều nhất để chống dịch bệnh với 10 tỷ đồng nhưng fan Tiêu Chiến bị phớt lờ không được tri ân!

Thiên Bình
Chia sẻ

Tạp chí nổi tiếng và danh giá nhất Trung Quốc Vogue China xuất bản bài viết nhằm gửi lời cảm ơn, tri ân đến những fandom nghệ sỹ đã ủng hộ giúp đỡ phòng chống dịch bệnh. Thế nhưng trong danh sách không hề nhắc đến fan Tiêu Chiến dù người hâm mộ ngôi sao Trần tình lệnh đóng góp nhiều nhất.

Có thể nói sự việc fan Tiêu Chiến report trang AO3 đã đánh bay rất nhiều hảo cảm của dư luận đối với nam diễn viên và fandom của anh chàng. Ngay cả khi fan Tiêu Chiến làm những việc tốt như giúp đỡ xã hội, lập quỹ thiện nguyện cũng bị chỉ trích, không được sự công nhận của công chúng. Họ cho rằng những hành vi này từ phía fandom Tiêu Chiến chính là “tẩy trắng” cho những hành động xảy ra trong thời gian vừa qua.

Tiêu Chiến góp mặt trong ca khúc cổ vũ Vũ Hán trước dịch bệnh corona

Theo danh sách đóng góp được công bố, trong khoảng 10 ngày phát động quyên góp, fan Tiêu Chiến ủng hộ số tiền lên đến 2,84 triệu NDT (9,6 tỷ đồng) kèm theo 65.000 đôi găng tay cao su y tế dùng một lần. Vật phẩm cùng số tiền này được gửi tặng cho 11 bệnh viện tại Vũ Hán, với tổng chi phí lên đến hơn 3 triệu NDT (10 tỷ đồng). Có thể nói fandom Tiểu Phi Hiệp của Tiêu Chiến là cộng đồng người hâm mộ quyên góp nhiều nhất trong công cuộc phòng chống dịch bệnh virus Covid-19.

Vừa qua, tạp chí nổi tiếng và danh giá nhất Trung Quốc là VOGUE China đăng bài viết nhằm gửi lời cảm ơn và tri ân đến những cộng đồng fan hâm mộ nghệ sỹ đã ra sức giúp đỡ cho cộng đồng trong hoàn cảnh khó khăn. Điểm qua những fandom được nhắc đến có thể thấy có fan Vương Tuấn Khải, Vương Nhất Bác, Dịch Dương Thiên Tỉ, Vương Nguyên, Dương Tử,… Tuy nhiên tạp chí này không hề nói đến fan của Tiêu Chiến từ nội dung bài viết cho đến hình vẽ tri ân.

Nhiều người cho rằng vì hành vi của fan Tiêu Chiến đã khiến những thương hiệu, nhà sản xuất, dự án, tạp chí,… trở nên e ngại nhắc đến tên nam diễn viên để tránh gặp phải rắc rối. Trong hoàn cảnh như hiện nay, mọi công sức, việc làm tốt của fandom ngôi sao Trần tình lệnh đều bị đánh giá tiêu cực. Thái độ của dư luận như thế có lẽ không công bằng lắm với chính Tiêu Chiến và fandom của nam diễn viên!

Chia sẻ

Bài viết

Thiên Bình

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất