Giải Trí

Fan Tiêu Chiến bắt đầu triển khai kế hoạch phản kích: 'Làm việc tốt thiện nguyện không tri ân lại còn chỉ trích'

Như Hồ
Chia sẻ

Fan Tiêu Chiến bắt đầu triển khai kế hoạch phản kích trên mạng xã hội: 'Không nên im lặng nữa, chúng ta phải chủ động làm rõ'.

Chuyện 227 đến nay trôi qua cũng đã gần một tháng và nhiệt độ của nó cơ bản đã dẫn lắng xuống khi những chủ đề khác dần lấp đi. Và quan trọng nhất vẫn là lượng lớn fan Tiêu Chiến chọn cách “gác kiếm”, lùi bước trong các cuộc khẩu chiến trên cộng đồng mạng, không nghi ngờ gì khi chúng mang đến tác dụng tích cực.

Thế nhưng, có fan chọn cách im lặng, âm thần ủng hộ cho thần tượng, làm việc người hâm mộ nên làm, không mang thêm phiền phức tới cho nghệ sỹ thì cũng có rất nhiều người kích động. Gần đây, họ lên tiếng cho biết: “Đây là lúc nên phản kích lại rồi!”. Theo lý luận của những fan hâm mộ này thì việc im lặng trên mạng cản bản không có tác dụng vì trong giới tranh luận kẻ nào to mồm hơn kẻ đó có lý. Tất nhiên, cách tốt nhất để thanh minh cho Tiêu Chiến là lên tiếng thay anh thông qua các trang mạng.

Gần đây, tập thể fan hâm mộ Tiêu Chiến dấy lên tranh luận khi tuyên bố mở quỹ thiện nguyện giúp đỡ người nông dân khó khăn. Nhiều tin tức cho rằng, mặc dù đoàn đội và fan của ngôi sao Trần tình lệnh làm việc tốt khi giúp đỡ xã hội thế nhưng hành vi trước đó của họ là trả hàng loạt những sản phẩm đã mua khiến thương hiệu và dư luận vô cùng ác cảm và cảnh giác trước nguy cơ có thể lặp lại.

Tiêu Chiến và Top sao Cbiz phải chịu cảnh “Fan làm Idol chịu”

Nếu chiếu theo phương án ban đầu trước khi có sự tham gia của fan Tiêu Chiến, mọi người lập ra mục tiêu giúp đỡ nông dân theo từng mức và tăng tỷ lệ phần trăm mua hàng theo mỗi tháng: tháng sau sẽ nhiều hơn 5% so với tháng trước. Bất ngờ thay, trong phút chốc, bên phía fan Tiêu Chiến đã mua hết làm nhiều người trở tay không kịp và hạng mục này chính là Cây tề thái của huyện Lâm Tuyền.

Đơn giản mà nói, những kế hoạch xóa đói giảm nghèo đều có các bước cụ thể, nếu như nông dân nhìn thấy cây tề thái có thể bán dễ dàng như vậy, hơn nữa lượng tiêu thụ không thấp họ chắc chắn sẽ tích cực trồng trọt trong năm nay. Nhưng xóa đói giảm nghèo là cả quá trình trường kỳ, nếu như sang năm hay nhiều tháng tới, phía Tiêu Chiến không mua nữa thì thành phẩm của người nông dân tạo thành lượng nông sản tồn kho khó bán, tổn thất chắc chắn không nhỏ.

Chuyện này đã tạo nên lượng tranh luận lớn trên mạng, có người ủng hộ Tiêu Chiến nhưng cũng có người phản đối. Đây cũng chính là lý do tại sao fan Tiêu Chiến không chọn cách im lặng nữa mà quay lại phản kích.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất