Giải Trí

Hương Giang khóc nức nở vì phải loại trò cưng, fan The Voice Kids 'lầy lội' lau nước mắt

Thy Mạn
Chia sẻ

Cộng đồng fan The Voice Kids 2019 thi nhau lau nước mắt cho Hương Giang khi thấy cô nàng khóc nghẹn ngào vì phải loại thí sinh trên sân khấu Đối đầu.

Ra sức thuyết phục 12 thí sinh tiềm năng ở vòng Giấu mặt, các huấn luyện viên của The Voice Kids 2019 phải đứng trước quyết định vô cùng khó khăn và đau lòng khi phải loại đi gần một nửa số học trò trên sân khấu Đối đầu. Khi các thí sinh ngày càng tiến bộ và thể hiện rõ cả tài năng lẫn đam mê dành cho âm nhạc, cả huấn luyện viên Phạm Quỳnh Anh lẫn Hương Giang đều không kiềm được nước mắt khi phải loại 2 - chọn 1 sau mỗi phần thi.

Phạm Quỳnh Anh - Hương Giang không kiềm được nước mắt khi phải loại thí sinh ở vòng Đối đầu.

Khoảnh khắc huấn luyện viên Hương Giang bật khóc và nghẹn ngào xin lỗi học trò vì luật chơi của Giọng hát Việt nhí không thể thay đổi khiến các fan vô cùng xót xa. Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế 2018 từng chia sẻ chỉ rơi nước mắt khi nhắc về tình yêu thương vô bờ của bố mẹ.

Thế nhưng có lẽ sự gắn kết, tâm huyết với dàn trò cưng The Voice Kids khiến Hương Giang khó lòng kiềm được nước mắt: “Bạn được chọn không có nghĩa bạn ấy hát hay hơn mà đó chỉ là luật của vòng thi này. Quyền cứu thì chỉ có một nên cô Giang không biết phải làm như thế nào lúc này cả. Cô xin lỗi tất cả các con“.

Hương Giang nghẹn ngào nước mắt vì phải chia tay những học trò đáng yêu và tài năng.

Cộng đồng fan The Voice Kids thi nhau lau nước mắt giúp “chị đẹp” của Team Hoàng gia.

Ngay lập tức, hội fan Giọng hát Việt nhí thi nhau lau nước mắt cho Hương Giang, động viên thần tượng mạnh mẽ đối mặt với những quyết định khó khăn tại vòng Đối đầu. Liệu khi xem loạt ảnh “lầy lội” này của hội fan trung thành, Hương Giang có vơi bớt nỗi buồn chia tay học trò The Voice Kids?

Giang ơi Giang đừng buồn…

… vì chuyện loại thí sinh đâu ai tránh được.

Giang cứ khóc, chuyện “lên hình mãi xinh” cứ để fan lo.

Để biết được 3 cặp HLV lựa chọn màu sắc độc đáo nào cho các phần thi Đối đầu và lựa chọn - loại trừ ra sao giữa 12 trò cưng, đừng quên đón xem tập 5 Giọng hát Việt nhí 2019 lên sóng lúc 21h15 tối thứ 7 17/8 trên VTV3 và cập nhật những thông tin độc đáo nhất về The Voice Kids tại SAOStar.

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất