Giải Trí

Fan sướng rơn khi phát hiện Irene (Red Velvet) và V (BTS) xuất hiện trên bìa truyện siêu anh hùng Runaways của Marvel

Mỹ Duy
Chia sẻ

Dù không có gì lạ khi K-Pop đang dần tiếp cận với văn hóa phương Tây, thế nhưng không ai ngờ 2 thần tượng hàng đầu của nhóm nhạc Red Velvet và BTS lại xuất hiện trên trang bìa bộ truyện tranh Runaways của Marvel.

Vào tháng 7 năm 2018, Marvel đã xuất bản số thứ 11 của series truyện tranh nổi tiếng Runaways. Bộ truyện với hình ảnh đẹp và kịch bản đặc sắc đã chiếm được nhiều cảm tình từ phía độc giả ngay khi được xuất bản. Thế nhưng điều thú vị là mãi đến thời gian gần đây, người hâm mộ K-Pop mới phát hiện ra hai ca sĩ thần tượng đình đám đã xuất hiện trên trang bìa của bộ truyện đình đám này. Hai thần tượng may mắn này không ai khác chính là Irene của Red Velvet và V của BTS.

Trong đám đông người xuất hiện trên trang bìa, các fan đã nhanh mắt phát hiện ra Irene và V ở góc dưới. Mặc dù chỉ là những nhân vật phụ “qua đường”, nhưng tạo hình quen thuộc của 2 Idol đình đám này đã không thoát khỏi tầm mắt của người hâm mộ Kpop.

Cả hai hình ảnh được sử dụng đều phác hoạ các thần tượng trong màu tóc tím. Với Irene, đây là giai đoạn thực hiện MV Russian Roulette của cô nàng và chi tiết chiếc kẹp tóc càng khẳng định người trong ảnh chính là trưởng nhóm Red Velvet.

Với V, hình ảnh của anh được chọn vào thời điểm quay MV War of Hormone. Thậm chí, các chi tiết nhỏ nhất từ ​​kính hoạ tiết da báo đến vòng cổ của V cũng được phác hoạ rõ nét.

Ngoài ra, hoạ sĩ thiết kế ảnh bìa cho Runaway còn để ảnh bìa Red Velvet trên Twitter cá nhân. Điều này càng khiến cộng đồng mạng tin rằng nhân vật bìa trên truyện thực sự được lấy cảm hứng từ cô nàng Irene. Nhiều fan hoàn toàn bất ngờ và bày tỏ sự phấn khích trước những phát hiện thú vị này.

Được biết, The Runaways là nhóm siêu anh hùng thiếu niên được sinh ra bởi các ác nhân, để chuộc lại lỗi lầm của cha mẹ gây ra, họ quyết định sử dụng siêu sức mạnh của mình để bảo vệ thế giới. Runaway là series truyện tranh của đế chế siêu anh hùng Marvel và được nhiều độc giả trên thế giới yêu thích, vậy nên việc thần tượng của mình xuất hiện bất ngờ trên bìa truyện khiến các fan vô cùng sung sướng.

Chia sẻ

Bài viết

Mỹ Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất