Giải Trí

Fan sửng sốt vì phát hiện tiên tri 'phán' Thanh Hà trở thành HLV The Voice từ 2 năm trước

Thy Mạn
Chia sẻ

Tất cả các bình luận bên dưới đều bất ngờ vì nhân vật này nói "chuẩn như thần" về vai trò của HLV Thanh Hà tại The Voice năm nay!

Là huấn luyện viên nữ duy nhất của The Voice - Giọng hát Việt 2019, ca sĩ Thanh Hà đã chứng tỏ sức hút đáng nể trong các màn thuyết phục, tranh giành thí sinh. Kinh nghiệm ca hát, khả năng tung hứng duyên dáng cùng bộ ba Tuấn Ngọc - Tuấn Hưng - Hồ Hoài Anh cũng như sự quyết liệt trước những giọng ca sáng giá chứng tỏ “chị đại” Thanh Hà thừ bản lĩnh và luôn tỏa sáng khi cầm trịch ghế nóng Giọng hát Việt mùa thứ 6.

Khi đã quá ấn tượng với HLV Thanh Hà, nhiều fan “tá hỏa” khi phát hiện từng có khán giả hâm mộ dự đoán chính xác chiếc ghế đỏ quyền lực của The Voice sẽ thuộc về giọng ca Mới mẻ nào cũng ngọt ngào từ… 2 năm trước.

Nữ ca sĩ Thanh Hà từng “gây sốt” khi trình diễn tại chung kết Nhân tố bí ẩn 2016.

Nữ ca sĩ Thanh Hà từng là khách mời trình diễn trong đêm chung kết chương trình truyền hình thực tế Nhân tố bí ẩn - X-Factor 2016. Nhiều khán giả cho rằng giọng ca nồng nàn và khả năng hát live “chuẩn không cần chỉnh” của Thanh Hà phần nào lấn át sự tỏa sáng của các thí sinh. Các fan cũng bày tỏ nguyện vọng nữ ca sĩ dày dặn kinh nghiệm sẽ giữ vị trí cầm cân nảy mực cho một cuộc thi ca hát nào đó.

Lời tiên tri của một khán giả “vô danh” nay đã trở thành sự thật.

Có hàng loạt bình luận “giật mình” trước màn dự đoán chuẩn xác, thú vị này.

Sau 2 năm, khi nữ ca sĩ Thanh Hà đã là huấn luyện viên của Giọng hát Việt 2019, các fan “lật lại quá khứ” phải thán phục bình luận dự đoán chính xác: “The Voice - 1 ghế huấn luyện viên cho cô ấy“. Tất cả các bình luận bên dưới đều bất ngờ vì nhân vật này nói “chuẩn như thần” về vai trò của HLV Thanh Hà tại The Voice năm nay: “Ghê vậy. Lời tiên tri thành sự thật”, “Best tiên tri”, “Đọc comment xong mà giật mình”, “Thánh tiên tri đây rồi”…

Chẳng ai ngờ HLV Thanh Hà đã được đoán định ngồi ghế nóng Giọng hát Việt từ 2 năm trước.

Chẳng qua là fan đã mong mỏi sự xuất hiện của “chị đại” Thanh Hà từ rất lâu mà thôi.

Tất nhiên, đây cũng chỉ là sự trùng hợp khi các fan bày tỏ mong mỏi nữ ca sĩ Thanh Hà tham gia The Voice để dẫn dắt, đào tạo những giọng ca trẻ. Thế nhưng, màn tiên tri “chuẩn xác” này cũng cho thấy “chị đại” Thanh Hà được khán giả của Giọng hát Việt ủng hộ và yêu mến nhường nào.

Cùng đón xem những tập tiếp theo của The Voice 2019 lên sóng vào lúc 21g15 Chủ nhật hàng tuần trên VTV3!

Chia sẻ

Bài viết

Thy Mạn

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất