Giải Trí

Fan sốt ruột khi Vũ Cát Tường cứ úp mở ngoại hình khi diện bikini!

Trần Mỹ Duyên
Chia sẻ

Sau concert Stardom Vũ Cát Tường dành thời gian nghỉ dưỡng và bất ngờ tung hình gợi cảm lên Instagram cá nhân trong suốt những ngày qua. Điều khiến fan tò mò chính là ngoại hình của Vũ Cát Tường sẽ như thế nào sau lớp áo bikini.

Hoạt động trong showbiz khá lâu, Vũ Cát Tường được biết đến là một cô ca sĩ tomboy, chưa bao giờ fan thấy Vũ Cát Tường xuất hiện trước công chúng trong concept bánh bèo. Gần đây bỗng dưng Vũ Cát Tường trở nên nữ tính và quyến rũ lạ thường nhưng vẫn theo concept mạnh mẽ. Ở vòng Giấu mặt The Voice Kids 2018, Vũ Cát Tường diện chân váy cùng chiếc áo trắng kiểu cách không chỉ khiến báo chí được dịp lên tin mà còn xảy ra khẩu chiến về thời trang với đội Bảo Anh ngay trên sân khấu Giấu mặt.

Được biết, “nàng Mèo” luôn thích tạo ra những điều khác biệt kể cả trong lĩnh vực thời trang. Quan niệm của cô khi mọi người đều ăn vận bình thường, làm những điều mà ai cũng làm thì sẽ không tạo ra được giá trị của bản thân và sẽ không trở thành tiêu điểm để công chúng bàn tán về mình.

Mới đây, sau khi thực hiện xong lịch trình dày đặc để quảng bá album Stardom, Vũ Cát Tường đã sắp xếp thời gian đi nghỉ dưỡng. Ở khu nghỉ dưỡng, “nàng Mèo” tung ảnh gợi cảm lên trang Instagram cá nhân khiến fan á ố trước sự táo bạo của cô nàng. Không chỉ vậy, thân hình Vũ Cát Tường ẩn hiện dưới làn nước hồ bơi càng làm người hâm mộ tò mò hơn.

Bắt được tâm lý tò mò của fan, Vũ Cát Tường thả ảnh thường xuyên hơn nhưng vẫn không để lộ bức ảnh nào chụp toàn thân trong bộ bikini. Tuy nhiên chỉ với những bức ảnh đã đăng tải, Vũ Cát Tường cũng đã chứng tỏ được với công chúng một bước chuyển mới trong phong cách và hình tượng của mình.

Chia sẻ

Bài viết

Trần Mỹ Duyên

Tin mới nhất