Giải Trí

Fan phát giác Hương Giang 'quay quắt 180 độ' về thái độ khi gặp mặt Lý Nhã Kỳ lần 2 so với lần đầu

An Nhiên
Chia sẻ

Sau khi hình ảnh Hương Giang thân thiết bên đàn chị Lý Nhà Kỳ được chia sẻ, cộng đồng mạng phát hiện thái độ hoa hậu có thay đổi lớn.

Trong một sự kiện mới đây, Hoa hậu Chuyển giới Quốc tế Hương Giang được dịp tái ngộ đàn chị Lý Nhã Kỳ, từ những bức hình được cư dân mạng chia sẻ, hai mỹ nhân có vẻ cực kỳ vui vẻ và thân thiết khi ở cạnh nhau. Trong loạt ảnh “tiệm cận” trên hàng ghế khách mời, Lý Nhà Kỳ - Hương Giang đều xinh đẹp và quyến rũ chẳng kém gì nhau.

Ngắm sắc vóc mặn mà của cả hai người đẹp khi ở cạnh, fan hâm mộ tắm tắc khen vì quá thần thái. Đặc biệt là sự thân mật của hai người đẹp, họ liên tục cười đùa và tâm sự cùng nhau. Chính điểm này, fan hâm mộ mới phát giác nhận ra thái độ của hai phía dành cho nhau đã có sự thay đổi, nhiều bình luận so sánh biểu cảm của hai người đẹp trong lần gặp trước so với lần này đã có vẻ thân thiết hơn.

Bên cạnh những ý kiến hoài nghi rằng mối quan hệ của cả hai không tốt, thì cũng có fan lý giải lần trước họ không có những khoảnh khắc gần gũi đơn giản là do không có cơ hội được xếp ngồi cạnh nhau, chứ việc gì phải “ghét nhau”. Việc hai mỹ nhân thân thiết tâm sự trong trong một sự kiện cũng là chuyện hết sức bình thường.

Chia sẻ

Bài viết

An Nhiên

Tin mới nhất