Giải Trí

Fan 'ồ ạt' tiên đoán chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế nóng quyền lực: Lil Knight được 'triệu hồi' đông đảo

Thành Duy
Chia sẻ

Fan "ồ ạt" tiên đoán chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế nóng quyền lực tại King Of Rap 2020.

King Of Rap – Ông hoàng nhạc Rap 2020 đã khởi động và không khí ngày càng trở nên nóng hơn bao hết khi chương trình “thả thính” nhân vật đầu tiên ngồi “ghế nóng” trong mùa giải đầu tiên. Cuộc thi sẽ là sân chơi uy tín và chất lượng hàng đầu Việt Nam dành cho những bạn trẻ có đam mê rap và mong muốn tỏa sáng với thể loại âm nhạc này.

Bên dưới bài viết gợi ý về chủ nhân đầu tiên của chiếc ghế quyền lực tại King Of Rap 2020, khán giả đã đưa ra nhiều cái tên nổi bật trong giới underground tại Việt Nam như: Droppy, Kancc, ICD, B2C, Skyler, Osad,… nhưng rapper được các fan gọi tên đông đảo nhất lại chính là Lil Knight hay còn được gọi tắt LK.

Chương trình tung poster “thả thính” về nhân vật đầu tiên ngồi “ghế nóng” khiến khán giả tò mò và liên tục dự đoán.

Chủ nhân của chiếc “ghế nóng” đầu tiên chắc chắn sẽ là một rapper dày dặn kinh nghiệm và hình ảnh cũng như sáng tác của anh chàng này đặc biệt “phủ sóng” đối với những người đam mê rap. Với dáng vẻ của chiếc bóng là nam, ngoại hình có phần mũm mĩm và style đội nón đặc trưng, người hâm mộ tiên đoán Lil Knight là điều hoàn toàn hợp lý. Tuy nhiên liệu nhân vật này có phải là LK hay không thì sẽ còn là bất ngờ lớn dành cho các fan theo dõi chương trình.

Chia sẻ

Bài viết

Thành Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất