Giải Trí

Bị cho là 'hám fame' Ngô Diệc Phàm, fan yêu cầu nhà trường đuổi học 'bạn gái tin đồn' của thần tượng

Như Hồ
Chia sẻ

Cư dân mạng lần lượt thể hiện sự bất mãn của mình với Lộc Y, hy vọng Học viện điện ảnh Bắc Kinh mau chóng đuổi học cô. Ngoài ra, công ty quản lý cũng lên tiếng cho biết sẽ ngừng toàn bộ công việc của Lộc Y.

Ngày 30 tháng 8, có truyền thông chụp được hình nghi ngờ Ngô Diệc Phàm hẹn hò yêu đương cùng một cô gái trẻ. Trong hình, nam ca sỹ đội mũ đeo khẩu trang, hành động khiêm tốn nhưng phía nhân vật nữ thì không hề che giấu, cả hai mười ngón tay đan chặt.

Ngô Diệc Phàm

Bạn gái mới của nam ca sỹ.

Theo như thông tin dữ liệu cho biết cô gái này đang theo học Học viện điện ảnh Bắc Kinh, tên là Tần Ngưu Chính Uy, nghệ danh Lộc Y luna, là bạn học cùng khóa với Ngô Lỗi, Tống Tổ Nhi. Sau khi tin hẹn hò được truyền ra thì những video cũng như ghi âm nghi ngờ là của hai người họ cũng được tiết lộ thu hút sự tranh luận của đông đảo cư dân mạng.

Ngày 31 tháng 8, đối mặt với những tin đồn trên mạng thì bản thân Lộc Y cũng đã đích thân lên tiếng phủ nhận: “Luôn rất tôn trọng Ngô lão sư, không qua lại, không có video”, đồng thời cho biết người trong video không phải là cô. Cho dù như thế nhưng đa số dân mạng đều bày tỏ không tin, ngược lại nghi ngờ Lộc Y bày trò “hám fame” để lên hot search.

Vì vậy, không ít cư dân mạng lần lượt phản đối, để lại bình luận: “Xin trường học khai trừ”, “Xin quý trường học mau chóng khai trừ loại con gái như thế này”, “Xin mau chóng khai trừ”... thể hiện sự bất mãn của mình với Lộc Y, hy vọng Học viện điện ảnh Bắc Kinh mau chóng đuổi học cô.

Đối với tin đồn trên mạng lần này thì công ty quản lý cũng lên tiếng cho biết sẽ ngừng toàn bộ công việc của Lộc Y, đồng thời hy vọng mọi người ngừng lan truyền những tin đồn khác nhau. Đối với hành động ngừng toàn bộ công việc của Lộc Y có lẽ cũng không muốn cô bị những người ác ý cố tình tung tin đồn bậy, cũng muốn kịp thời ngăn chặn những tranh luận từ thế giới bên ngoài.

Chia sẻ

Bài viết

Như Hồ

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất