Giải Trí

Fan mừng như 'trẩy hội', ơn giời đây không phải là Quốc phục của Minh Tú tại Miss Supranational 2018

Dương Thanh Duy
Chia sẻ

Thông tin đã được đính chính khiến các fan của Minh Tú vô cùng yên tâm trước tin đồn Quốc phục vừa qua!

Trước thông tin lan truyền về Quốc phục của Minh Tú - đại diện Việt Nam tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018, bên phía đại diện của ekip của cô nàng đã xác nhận những hình ảnh về bộ áo dài vừa qua không phải là trang phục dân tộc của Minh Tú tại cuộc thi này. Theo thông tin, Minh Tú chỉ đang thử đồ để chụp cho một dự án mới của một thương hiệu áo dài. Riêng về bộ Quốc phục của Minh Tú thì vẫn đang được người đẹp giữ bí mật đến phút cuối cùng.

Thông tin xác nhận từ phía ekip của Minh Tú đã khiến cho nhiều fan của “cô tiên răng thỏ” vô cùng yên tâm và mừng rỡ. Bởi lẽ, một áo dài theo lời đồn đại của cư dân mạng trước đó không nổi bật và tạo được dấu ấn nếu mang sang chinh chiến tại Miss Supranational 2018. Thậm chí, với sắc đen, sắc đỏ và ánh vàng đồng của bộ trang phục đã làm Minh Tú trông già đi hẳn vài chục tuổi. Nhiều luồng sóng dư luận tiêu cực đã diễn ra về bộ áo dài trước đó và đa số mọi người đều đưa ra ý kiến rằng không nên đem bộ trang phục này đến với cuộc thi năm nay.

Chính vì vậy, lời đính chính từ ekip của Minh Tú đã làm xoa dịu cơn bão dư luận, tránh làm ảnh hưởng đến thương hiệu áo dài mà Minh Tú đang làm người mẫu cho dự án và hình ảnh của Minh Tú trong mắt khán giả trước khi lên đường sang Ba Lan tham gia cuộc thi. Theo dự kiến, trong khoảng một vài tới đây, Minh Tú sẽ đến Miss Supranational 2018 để chinh chiến và người đẹp cũng chính là niềm hi vọng của Việt Nam tại cuộc thi này. Chúng ta hãy cùng theo dõi hành trình và ủng hộ Minh Tú tại Miss Supranational - Hoa hậu Siêu quốc gia 2018 nhé!

Chia sẻ

Bài viết

Dương Thanh Duy

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất