Mới đây, một thương hiệu trang sức cao cấp đã tuyên bố trên tài khoản Weibo về việc thăng cấp danh phận cho Trương Nghệ Hưng trở thành Người đại diện toàn dòng của họ. Hiện tại, Trương Nghệ Hưng chính là người đại diện duy nhất của thương hiệu này.
Điều này khiến cho fan hâm mộ Lưu Diệc Phi vô cùng bất mãn và tức giận, bởi lẽ chuyện Trương Nghệ Hưng được thăng cấp danh phận đồng nghĩa với việc đã vượt mặt thần tượng họ. Trước đó, cả Trương Nghệ Hưng và Lưu Diệc Phi đều là đại sứ của thương hiệu này, nhưng phía "Thiên Tiên" có nhỉnh hơn một chút với danh xưng "Crown Ambassador".
Xem thêm: Lưu Diệc Phi giật được giải thưởng của Anh nhờ vào... fan Trung Quốc ùa vào bình chọn?
Tuy nhiên, thời thế đã thay đổi khi chính Trương Nghệ Hưng mới là nghệ sỹ có danh phận và được thương hiệu ưu ái nhất. Thậm chí, nhãn hàng trang sức này còn mượn cả lâu đài bảo tàng quốc gia để Trương Nghệ Hưng quay MV. Điều này cho thấy phía lãnh đạo của thương hiệu coi trọng nam ca sỹ đến nhường nào!
Fan Lưu Diệc Phi tức tối khi thần tượng mình vừa trở thành công chúa của Disney, nhận được dự án lớn là Mulan thì ít ra thương hiệu này phải chiếu cố, coi trọng cô hơn Trương Nghệ Hưng mới đúng. Không phục, người hâm mộ nàng tiểu hoa bắt đầu đăng bài chửi rủa Trương Nghệ Hưng, mở ra cuộc chiến giữa hai nhà.
Trải qua 2 ngày gây chiến, tình hình vẫn chưa được giải quyết ổn thỏa, lời lẽ hai bên mắng chửi nhau càng lúc càng nặng nề. Nhìn cảnh tưởng này, nhiều dân mạng liên tưởng đến cuộc chiến tương tự giữa fan Thái Từ Khôn và Trịnh Sảng diễn ra vào vài ngày trước khi một thương hiệu cao cấp công bố danh phận cho nữ diễn viên họ Trịnh.
Không ít ý kiến nhận định chuyện fan gây chiến vì vấn đề này chỉ khiến thần tượng của họ khó xử với thương hiệu, thiệt hại là điều tất yếu chẳng thấy cái lợi ở đâu. Người ngoài cuộc đều khuyên họ nên dừng lại những chuyện vô bổ này, thế nhưng fan hâm mộ vẫn cứ hăng say tiếp tục để giành lấy chiến thắng cho nhà mình.