Giải Trí

Fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của V và Suga (BTS) sau màn trình diễn tại MAMA 2019

Migi
Chia sẻ

Có vẻ như thành viên nhóm BTS đã bị chấn thương sau màn trình diễn tại MAMA 2019.

Vừa qua, người hâm mộ đã vô cùng thỏa mãn khi được chứng kiến màn trình diễn đặc biệt của BTS trên sân khấu Mnet Asian Music Awards 2019. Tuy nhiên, ngay sau màn trình diễn, fan đã lập tức chú ý đến điều không đúng và lo lắng cho tình hình sức khỏe của 2 thành viên V và Suga.

Fan lo lắng cho tình hình sức khỏe của V và Suga (BTS) sau màn trình diễn tại MAMA 2019

Cụ thể, sau màn trình diễn của nhóm trên sân khấu, thành viên Suga trở về với đôi chân khập khiễng. Trước đó, theo vũ đạo ban đầu ca khúc N.O, Suga đặt tay lên vai J-Hope và trèo lên lưng Jin cùng RM. Tuy nhiên, ở màn trình diễn tại MAMA, anh chàng đã trượt xuống mà không thể trèo lên lưng 2 thành viên kia. Nhiều bức ảnh trong sự kiện cũng cho thấy anh chàng liên tục ôm chân mình như thể đang phải chịu đau.

Màn trình diễn thông thường.

Màn trình diễn của V tại MAMA

Anh chàng liên tục ôm chân đau đớn

Bên cạnh đó, fan cũng lo lắng cho tình hình chấn thương ở vai của V khi anh chàng trình diễn ca khúc Dionysus. V cũng được nhìn thấy đánh rơi túi trên tay ở sân bay hay ôm vai trái của mình lúc RM đang trình diễn.

V cũng bị đau vai sau màn trình diễn.

Màn trình diễn của nhóm tại sự kiện.

Với tần suất làm việc dày đặc, có vẻ như các thành viên BTS đang gặp phải vấn đề sức khỏe sau nhiều chấn thương. Dù rất hi vọng thần tượng sẽ comeback trước khi một vài thành viên đi nhập ngũ nhưng fan cũng hi vọng BTS sẽ giữ gìn sức khỏe thật tốt để tiếp tục “chiến đấu” trong tương lai.

Chia sẻ

Bài viết

Migi

Tin mới nhất