Giải Trí

Fan Jack quyên góp gần 400 triệu hỗ trợ chống dịch COVID - 19 và hạn mặn miền Tây

Bảo Bảo
Chia sẻ

Động thái đáng khen ngợi này từ phía fan Jack nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

Những ngày qua, ngoài dịch COVID - 19 đang hoành hành, người dân miền Tây còn phải đối mặt với hạn mặn, thiếu nước ngọt để sử dụng. Đông đảo sao Việt đã quyên góp cũng như đứng ra kêu gọi mọi người chung tay giúp đỡ đồng bào vượt qua khó khăn trước mắt.

Mới đây, Đom Đóm (fandom của Jack) tiếp tục ủng hộ thêm 391 triệu đồng cho các công tác thiện nguyện này chỉ trong 10 ngày. Cụ thể các bạn quyên góp 134 triệu, 1000 khẩu trang và 60 chai gel rửa tay để hỗ trợ chống dịch COVID - 19, 257 triệu còn lại giúp đỡ người dân miền Tây chống hạn mặn. Động thái đáng khen ngợi này từ phía fan Jack nhận được đông đảo sự ủng hộ từ phía cư dân mạng.

FC của Jack khiến anh chàng không khỏi tự hào khi quyên góp số tiền lớn hỗ trợ chống dịch COVID - 19 và hạn mặn miền Tây.

Sau thời gian “im hơi lặng tiếng”, Jack đánh dấu sự trở lại cùng MV Là một thằng con trai và ngay lập tức “thống lĩnh” #1 trending Youtube Việt Nam chỉ trong một thời gian ngắn. Sản phẩm âm nhạc này ngoài lượt view ngót nghét hơn 63 triệu còn sở hữu 2,5 triệu lượt yêu thích, xô đổ thành tích 2 triệu trước đó Sóng gió từng đạt được. Có thể nói MV đánh dấu sự nghiệp solo hậu rời khỏi công ty ICM của Jack đã thành công mỹ mãn. Ngược lại, K-ICM dù ra sản phẩm “đều như vắt chanh” nhưng vẫn chưa đạt được sự ủng hộ và thành tích như ngày trước.

Jack đạt được thành công lớn ngay sản phẩm comeback đầu tiên.

MV Là một thằng con trai

Chia sẻ

Bài viết

Bảo Bảo

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất