Giải Trí

Trò đùa cá tháng 4 của Vương Nguyên khiến fan mừng hụt, dù không ở Trung Quốc nhưng độ hot vẫn được nhắc đến

Yuu
Chia sẻ

Những ngày này dịch bệnh đang hoành hành ở thế giới, đặc biệt là bên Mỹ đang chiếm tỉ lệ người mắc nhiễm bệnh cao nhất. Vương Nguyên hiện đang học tại Học viện âm nhạc Berklee tại Mỹ, nên fan hâm mộ đều rất lo lắng cho thần tượng, vào ngày 1 tháng 4 Vương Nguyên bất ngờ đăng ảnh đã khiến fan an tâm.

Vương Nguyên với cuộc sống thường ngày ở Mỹ

Vào ngày 1 tháng 4 Vương Nguyên đã đăng tải hình ảnh tại instagram, hình ảnh được đăng chính là Vương Nguyên đang chơi bóng rổ tại sân, nhưng vấn đề trọng tâm cần chú ý nhất trong bài đăng chính là Vương Nguyên nói ‘Buổi chiều ở Bắc Kinh đi chơi bóng thích lắm’, chỉ vì câu văn như vậy mà nhiều fan hâm mộ đã phấn khích mà bình luận ‘Vậy là Vương Nguyên đã về Bắc Kinh rồi’ , ‘Nếu em ấy ở Bắc Kinh thì có thể yên tâm hơn’, ‘Cuối cùng Vương Nguyên đã về’….. Nhưng rồi Vương Nguyên đã lên đính chính ngay tại bài đăng của mình ‘Em đùa thôi, Cá tháng tư vui vẻ, đừng lo lắng cho em nhé, yêu mọi người’.

Vương Nguyên đã trêu ghẹo fan vào ngày cá tháng 4

sau cũng đã lên đính chính lại

Câu nói đã khiến fan khá hụt hẫng vì đã mong chờ quá nhiều, nhưng điều đó lại không quan trọng bằng việc biết được tin Vương Nguyên bình an, nên khi có chút tin của Vương Nguyên cũng có thể khiến fan an tâm hơn rất nhiều. Vì lần này đợt dịch bệnh bên Mỹ chính là bị nhiễm cao nhất và thiệt hại vô cùng lớn nên vụ việc fan hâm mộ lo lắng cho Vương Nguyên sau nhiều ngày không có tin tức, không có tương tác, cũng như instagram cũng là lẽ đương nhiên.

Vì dịch bệnh lần này mà khién fan lo lắng rất nhiều

Thật ra bài viết Vương Nguyên đăng lên là lúc trưa theo giờ Trung Quốc nhưng lúc ấy của Vương Nguyên đã là giờ khuya và đúng ngày 1 tháng 4, Vương Nguyên chắc hẳn muốn trêu ghẹo fan của mình một chút sau nhiều ngày không xuất hiện, cũng vì thế mà đã lừa được vô số fan nhưng cũng tử tế mà Vương Nguyên cũng lên đính chính lại.

Và vào cuối tháng 3, Vương Nguyên trong show 'Tôi là ca sĩ sáng tác' đã đạt được TOP 1 trong bảng xếp hạng khách mời được show tống nghệ diễn nghệ hot nhất năm 2019, những từ khóa được nhiều người quan tâm nhất liên quan đến Vương Nguyên chính là concert, đại ngôn, ca sĩ, ca sĩ sáng tác, đáng yêu, cố gắng, thực lực, triển vọng,….

Vương Nguyên ở 'Tôi là ca nhạc sĩ' đã nhận được nhiều lời khen từ khán giả

Dù không ở Trung Quốc nhưng Vương Nguyên vẫn luôn được nhièu người nhớ đến

Dù không ở nước nhà nhưng danh tiếng của Vương Nguyên vẫn giữ được vị trí cố định, những thành công của Vương Nguyên đều có thể đem ra để so sánh với tài năng của bản thân. Mong sau dịch bệnh lớn lần này, có thể thấy được Vương Nguyên xuất hiện tại nước nhà.

Chia sẻ

Bài viết

Yuu

Tin liên quan

Loading...Loading...Loading...
Tin mới nhất